[ gia giáo all27] thông quan trò chơi sau ta cảm giác nơi nào không quá thích hợp
Tác giả:Một gốc cây suy sút cam thảo
https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6870208
Vai chính vũ lực giá trị trần nhà mị lực giá trị mãn điểm khai cục mãn hảo cảm mọi người đơn mũi tên 27, chính kịch thiên nhẹ nhàng hướng, chính văn vô cp
Kết thúc, dư lại mấy thiên vô tâm tình viết
[ giả thiết văn án ]
- chuyển sinh ở 22 thế kỷ Sawada Tsunayoshi là du quản trò chơi khu nhân khí cao chơi, chịu mời đánh giá một khoản game thực tế ảo, tự nội trắc kết thúc, bắt được kếch xù tiền thưởng sau một ngày nào đó, phát hiện nên tương quan
Sự vật biến mất, tương phản mạc danh thức tỉnh lực lượng, đột nhiên xuất hiện chiếc nhẫn cùng tại bên người toát ra quen mắt abc quân đều giống như ở truyền đạt một cái không ổn tin tức?...
Nại Nại mụ mụ! Ta chơi trò chơi... Giống như... Cùng hiện thực dung hợp! Người trong sách phá thứ nguyên vách tường lạp! Ngô oa a a a!
Sawada Tsunayoshi: Nói ra ngươi khả năng không tin, một giấc ngủ dậy ta giống như khai quải thành thiếu niên jump vai chính: )
—————————————————————————————————
Tag: Gia giáoThiếu niên mạnNhẹ nhàng
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sawada Tsunayoshi ┃ vai phụ: Gokudera Hayato sơn bổn võ Hibari Kyoya lục đạo hài reborn ┃ cái khác: Trò chơi ma pháp
Một câu tóm tắt: Cứu mạng! Người trong sách xuất hiện!
Lập ý: Nỗ lực sẽ có hồi báo, ái là lẫn nhau
1.Cứu mạng! Thông quan trò chơi sau ta đột nhiên thức tỉnh rồi trong trò chơi năng lực!?
Đông Kinh đại học đệ nhất thực đường trong một góc, có vị lật phát nam sinh ở thực đường ồn ào trong hoàn cảnh phảng phất rơi vào nước trong mặc điểm giống nhau đột ngột. Không phải nói hắn không giống sinh viên, mà là bởi vì ở các vị bụng đói kêu vang giành giật từng giây cam cơm sinh viên. Vị này phảng phất bị ấn nút tạm dừng nam sinh viên có vẻ có điểm hí kịch tính... Kỳ quái?
Đua bàn các bạn học đã khẽ mị mị nhìn hắn vài mắt. Nhưng vị này lật phát nam sinh vẫn như cũ giống như ngăn cách với thế nhân giống nhau không có tiếp thu đến người khác tò mò tín hiệu. Hoàn mỹ đến cùng hành vi nghệ thuật giống nhau sắm vai người gỗ.
Tuy rằng không biết vì sao hắn phải dùng kia nhan nghệ phảng phất thấy ufo giống nhau biểu tình nhìn trên tay đầu cuối, nhưng xuất phát từ lễ phép, các bạn học cũng không có tràn đầy lòng hiếu kỳ mà ý đồ nhìn trộm lật phát nam sinh riêng tư, mà là ở đúng lúc xong sau khi ăn xong yên lặng thu thập hảo đồ ăn cặn bưng khay đi rồi. Nhiều lắm cùng đồng bạn nói thầm một chút kia nam sinh thật là kỳ quái lặng lẽ lời nói.