https://cielo116.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88?page=1&t=-1617915327436
【all27】 Sawada Tsunayoshi yêu thầm kỷ thực ( 1 )
* chủ nguyên tổ có nhân vườn trường luyến ái chuyện xưa
* trên thực tế ai cũng không giới đến
* có điểu thỏ nguyên tố!!! Vườn trường luyến ái sao lại có thể không mang theo 18 chơi!
* phi thường phi thường ooc!!! Để ý thận nhập!! Ta đã nỗ lực sửa chữa ô ô! Ta thích gia giáo mọi người! Mọi người đều là ta bảo bối!! Nếu các ngươi cảm thấy trong sách bọn họ có chỗ nào không tốt địa phương tất cả đều là ta sai!! Ta trước cho đại gia xin lỗi 🙇♀️
* đoản thiên, hẳn là thực mau kết thúc
01.
Sơn bổn võ mới vừa kết thúc bóng chày xã tập thể dục buổi sáng, đi học trước năm phút tiếng chuông vui sướng mà vang lên khi, hắn còn ở bên cạnh cái ao súc rửa dính đầy mồ hôi đầu tóc.
"Sơn bổn nhanh lên nga!" Bóng chày xã bằng hữu một cái tát chụp ở hắn bối thượng, cặp sách xẹt qua hắn góc áo mang theo một trận nhỏ bé phong.
"Này liền tới!" Tươi cười sáng ngời nam hài vội vàng ninh chặt vòi nước chốt mở, cười hì hì cùng bằng hữu kề vai sát cánh chạy hướng khu dạy học, theo phát duyên rơi xuống bọt nước ở khô ráo xi măng trên mặt đất đảo mắt bốc hơi tiến trong không khí. Giữa hè ve minh ở xanh um bóng cây hòa tan thành sền sệt bất kham bộ dáng, thiếu niên thoải mái thanh tân bóng dáng dừng ở tốp năm tốp ba nữ hài trong mắt, giống một hồi ngày mùa hè hạn định pháo hoa sắc cảnh trong mơ.
"Sơn bổn quân thật soái khí a......" Ngượng ngùng phấn bò lên trên nữ hài gò má, bạn bè một bên trêu chọc nảy mầm thiếu nữ nội tâm một bên cũng nhịn không được đem tầm mắt xa xa phóng ra ở đi xa bóng dáng thượng "Nếu ai có thể trở thành sơn bổn quân bạn gái, nhất định sẽ thực hạnh phúc đi!"
Dù sao cũng là bị nhiều như vậy nữ hài tử ôm cây đợi thỏ chờ nam sinh đâu.
Bỗng chốc, nữ hài tựa hồ đã xảy ra cái gì thú vị sự vật, nàng lôi kéo bạn bè góc áo "Ngươi xem, phế sài cương lại đến muộn."
Nơi xa nhanh chóng tới gần gầy yếu thân ảnh ở cửa bị cản lại, sơ phi cơ đầu tác phong ủy viên thiết diện vô tư mà muốn ký lục hạ nam hài tên họ lớp. Các nữ hài che miệng trào phúng mà cười "Thật là vô dụng a phế sài cương, đáng tiếc ủy viên trường hôm nay như thế nào không ở? Bằng không là có thể hảo hảo giáo huấn hắn một chút."
"Bất quá thảo vách tường học trưởng ở đi? Hắn sẽ không dễ dàng buông tha gia hỏa kia."
"Nói cũng là." Càng ngày càng nhiều mang theo thiên chân ác ý ánh mắt nhìn về phía cửa, tựa hồ có thể thấy người khác xấu mặt là nhân sinh một mừng rỡ sự, thiếu niên giương mắt hướng tầm mắt nhìn qua phương hướng nhìn lại liếc mắt một cái, tiếp xúc đến các nàng tầm mắt sau tựa hồ có chút xấu hổ mà bất an mà thu hồi ánh mắt, nhận mệnh mà rũ xuống lông xù xù đầu, đôi tay co quắp mà giảo ở bên nhau.
Hắn giống lần đầu tiên buông xuống nhân gian thiên sứ, trong suốt tròng mắt giống bóng loáng san bằng gương, bắt lấy người khác nhược thế làm bộ làm tịch đáng ghê tởm sắc mặt bị chiếu rọi nhìn không sót gì, vừa mới còn cười nhạo các nữ hài đều không tự chủ được cảm thấy một trận chột dạ, rõ ràng khoảng cách xa xôi đến đối phương khuôn mặt đều mơ hồ không rõ, nhưng ở thiếu niên sạch sẽ nhu hòa trong ánh mắt lại có không chỗ dung thân quẫn bách.