225.【All27 tính chuyển văn 】《 Vongola chi BOSS thực phiền truyện 》

248 9 1
                                    

https://sakura759.lofter.com/post/3294ef_fbb834e

Đại bạch tồn cảo rương

https://sakura759.lofter.com/post/3294ef_1c8e5cbfb

【All27 tính chuyển văn 】《 Vongola chi BOSS thực phiền truyện 》 Part01.

Chú ý:

Bổn văn vì 《 Vongola lúc sau cung thật phiền truyện 》 phiên ngoại, đầu phát all27 đi.

Thời gian vì nguyên tác truyện tranh Sawada Tsunayoshi trải qua xong cầu vồng chiến lúc sau.

Tuy rằng ảnh hưởng không lớn, nhưng vẫn là kiến nghị chưa đọc quá chính thiên các bạn nhỏ đi trước xem một chút chính thiên.

Chính thiên địa chỉ:

《 Vongola lúc sau cung thật phiền truyện 》:https://tieba.baidu /p/2943530109

Chính văn ——

Tiết tử

Sống suốt mười bốn năm, giờ này khắc này, Sawada Tsunayoshi cảm giác chính mình gặp từ trước tới nay nhất chấn động đánh sâu vào.

Không, cùng với nói là nhất chấn động, không bằng nói là đáng sợ nhất, nhất khủng bố, nhất làm người nghe kinh sợ.

—— tuy rằng đương sự tựa hồ không như vậy cho rằng.

"A liệt liệt, a cương, ngươi làm sao vậy?" Mười năm ống phóng hỏa tiễn phấn hồng sương khói từ từ tan đi, cái kia triển lộ ra hoàn chỉnh diện mạo người cong lưng, tò mò mà chọc đã là ở vào thạch hóa trạng thái thiếu niên mặt.

"A liệt liệt, a cương ngươi biểu tình hảo khôi hài nga...... Ha ha ha ha, không phải là ngốc rớt đi?"

Sawada Tsunayoshi nghẹn họng nhìn trân trối mà trừng mắt trước mặt người, cảm thấy chính mình cằm muốn trật khớp.

"Ngươi...... Ngươi...... Lam sóng??? Ngươi là, là, là lam lam lam sóng sao!!??"

Đối phương chớp chớp mắt, lông mi nhấp nháy nhấp nháy: "Đúng vậy."

!!!!

Lần này cằm thật sự muốn trật khớp!!

"Ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi mười năm về sau là cái dạng này sao?!!!" Thét chói tai đã vô pháp biểu đạt chính mình trong lòng chấn kinh rồi, chẳng sợ lúc trước trúng tức chết đạn trần trụi thân mình ở trên phố chạy như điên cũng chưa làm Sawada Tsunayoshi cảm thấy thế giới này như thế điên cuồng, hắn cơ hồ có ấn đối phương bả vai cuồng diêu xúc động: "Rốt cuộc đã xảy ra cái gì a! Mau nói cho ta biết này mười năm trên người của ngươi đều đã xảy ra cái gì a lam sóng!!"

"Mỹ thiếu nữ" lam sóng lập tức che khẩn lỗ tai, bất mãn mà trừng mắt nhìn Sawada Tsunayoshi liếc mắt một cái: "Đừng kêu lớn tiếng như vậy, lỗ tai đều phải điếc rớt...... Thật là không thành thục tiểu quỷ, bình tĩnh một chút nói chuyện không hảo sao?"

Ngươi nhưng thật ra nói cho nói cho ta này như thế nào bình tĩnh đến xuống dưới a hiện tại!!

"Ta biết ngươi suy nghĩ cái gì," lam sóng dù bận vẫn ung dung mà ngồi dậy, đôi tay chống nạnh, "Còn không phải là ta biến thành nữ hài tử chuyện này sao, không có gì ghê gớm, mọi người đều cùng ta giống nhau."

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ