https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_1c97c0b06
Ký ức sai cấu all27
"Bác sĩ, như thế nào xưng hô ngài?" Trước mặt gầy yếu thiếu niên thật cẩn thận mà mở miệng, cặp mắt kia thực thanh triệt, ta nhìn nhìn trong tay ca bệnh —— vọng tưởng chứng có bạo lực khuynh hướng.
"Kêu ta Lý bác sĩ là được." Như vậy một cái thoạt nhìn vô hại thiếu niên cư nhiên là S cấp người bệnh, làm ta có chút không thể tin được, không biết vì cái gì có loại dự cảm bất hảo.
Có lẽ đây là ta cuối cùng một lần trị liệu.
Thiếu niên không nói gì, chỉ là cúi đầu, hồi lâu không có xử lý đầu tóc che khuất hắn hai mắt.
"Bác sĩ sẽ tin tưởng ta sao? Lời nói của ta là thật sự, ngươi sẽ tin tưởng sao?" Không biết có phải hay không ta ảo giác, thiếu niên thanh âm đang run rẩy.
"Ngươi là của ta người bệnh, ở kết thúc trị liệu trước, ta sẽ lắng nghe ngươi nói, hơn nữa tin tưởng ngươi, đến nỗi thật giả ta sẽ chính mình phán đoán, Sawada Tsunayoshi, mời nói đi." Ta có chút bất an, tiền bối nói qua ' không cần tin tưởng hắn bất luận cái gì một chữ...... Nếu không ngươi liền phải tới bồi hắn ' ta tận lực làm chính mình thanh âm nghe tới bình tĩnh công chính, ta biết, ta tình cảm nói cho ta, thiếu niên này là bình thường.
"Ta là cũng thịnh học sinh, thực bình phàm, thậm chí có chút phế sài, ta có một cái ngoại hiệu ' phế sài cương ', bất quá cũng đúng vậy, khảo thí điểm trung bình chỉ có 17.5, thể dục cũng không được, quả thực chính là không đúng tí nào a" Sawada Tsunayoshi thanh âm thực bình tĩnh tưởng ta cảm giác được hắn là vui vẻ.
"Như vậy bình phàm ta, vô dụng ta, ở quốc một thời điểm gặp lão sư của ta —— Reborn, nói thật ngay từ đầu ta là không tin, một cái trẻ con cư nhiên tự xưng là gia đình của ta giáo viên, nói muốn đem ta bồi dưỡng thành Mafia thủ lĩnh, quả thực quá buồn cười, tuy rằng hắn giáo dục ta phương thức thực Sparta, làm ta làm một ít không muốn làm sự tình, nhưng là ta thực cảm tạ hắn, hắn chính là ta vô cánh thiên sứ......" Thanh âm dần dần trầm thấp.
Ta nhìn nhìn trên tay ca bệnh, vọng tưởng chứng là từ 14 tuổi bắt đầu, Italy Mafia Vongola người thừa kế không phải hắn, mà là hắn hàng xóm tô ly. Rõ ràng sự thật bãi ở trước mắt, chính là ta lại không cách nào đối cái này biểu lộ chân tình thiếu niên nói "Đây là giả".
"Bởi vì Reborn xuất hiện, ta tiếp xúc tới rồi ta chưa bao giờ nghĩ tới thế giới, ta cũng có bằng hữu, có chúng ta ràng buộc, tuy rằng nhìn qua là một cái bất lương thiếu niên, kỳ thật người thực tốt ngục chùa, tuy rằng có khi sẽ thực xúc động, nhưng là đó là tốt với ta, ta thực cảm tạ ngục chùa, mặc kệ khi nào sao...... Chính là ở có quan hệ xưng hô sự tình vô pháp đạt thành nhất trí, chúng ta là bằng hữu, không cần như vậy cung kính......"
Sawada Tsunayoshi thực hoài niệm cái kia "Gokudera Hayato", tựa như thật sự cùng hắn ở chung quá giống nhau, ta nhìn nhìn trong tay ca bệnh.
Gokudera Hayato, tô ly lam chi người thủ hộ, ở quốc trung khi chính là đồng học, đối tô ly một ít pháp lệnh rất là bất mãn nhưng là ngại với thân phận chỉ có thể tán đồng, cùng thủ lĩnh có không nhỏ mâu thuẫn, theo bên trong nhân viên theo như lời, nếu không phải ở quốc trung khi trải qua, lam thủ đã sớm từ chức không làm.