290.【all27】《 toàn thế giới chỉ có ta không trọng sinh 》 ( 1-19)

350 12 3
                                    

https://fengyanaiyexiu.lofter.com/tag/%E5%85%A8%E4%B8%96%E7%95%8C%E5%8F%AA%E6%9C%89%E6%88%91%E6%B2%A1%E9%87%8D%E7%94%9F

Nửa đường mất tích miêu

《 toàn thế giới chỉ có ta không trọng sinh 》【all27】 ( một )

Giả thiết là nghịch trọng sinh, cũng chính là trừ bỏ Tsunayoshi bên ngoài mặt khác mọi người đều trọng sinh. Cụ thể chính là 10﹢27 chết ở bạch lan trong tay, mà người thủ hộ, varia cùng reborn đám người một người tiếp một người mà trọng sinh, ý đồ thay đổi 27 vận mệnh.

Mấy người trọng sinh thời gian bất đồng, chỉ có r là từ ban đầu liền trọng sinh, còn lại sẽ ở quá rớt chính mình chủ cốt truyện sau trọng sinh.

Mỗi một chương cuối cùng đều sẽ có trọng sinh nhân viên thị giác, nhưng bản thể này đây Tsunayoshi thị giác tới xem. Tuy rằng cùng nguyên cốt truyện đi, nhưng bởi vì ta lười đến quay đầu lại lại đem manga anime phiên một lần, cho nên đại bộ phận địa phương đều sẽ có cải biến. Truyện tranh ta không thấy, chỉ nghe người khác nói qua, nhưng là lại thực thích đại địa gia tộc cùng cầu vồng chi tử, cho nên liền đem đại lý chiến cùng đại địa gia tộc một trận chiến nhắc tới mười năm chiến phía trước. Bất quá đại khái cũng cũng chỉ là đề một chút mà thôi? Không cần quá để ý.

cp nói, all27 nhưng là không hủy đi bg, cũng chính là đại ca hắc xuyên, vưu ni γ, Coca kéo ngươi như vậy không hủy đi. Lam sóng cùng một bình sẽ hủy đi ( này đối đại khái là phía chính phủ cp đi? Thanh mai trúc mã ), còn lại người đơn mũi tên mười đại mục.

Viết đặc biệt chậm, sau đó cũng là thật lâu trước kia văn, hiện tại quay đầu lại xem thật sự rất nhiều địa phương đều thực xấu hổ, cảm tình không nối liền. Nếu có một ngày có thể viết xong nói ta sẽ lại sửa một lần! ( xa xa không hẹn hứa hẹn.jpg )

Một. Hoan nghênh tỉnh lại, Sawada Tsunayoshi

Sawada Tsunayoshi khổ một khuôn mặt, ngồi ở trên giường ngăn không được mà thở dài.

Nại Nại mụ mụ vừa mới phát hiện hắn không có tàng tốt khảo kém bài thi. Tuy rằng nói là không có khảo được rồi, nhưng hắn căn bản không liền không có khảo hảo quá a. Khảo bất quá 30 phân "Phế sài cương", liền tính là bất lương trung học "Hắc diệu" học sinh đều nghe nói qua. Lần này cũng mới khảo 27 phân mà thôi...... May mắn ôn nhu mụ mụ không có sinh khí.

Bất quá mụ mụ vừa mới cùng chính mình nói nàng thỉnh một gia đình giáo viên.... Cái gì a mụ mụ, ngươi vừa mới vì cái gì muốn phủng một khuôn mặt a! Tuy rằng ta là không ngại ngươi đi tìm đệ nhị xuân gì đó, nhưng là ngươi cũng không cần như vậy tin tưởng truyền đơn thượng nói a, không nhất định là tuổi trẻ soái ca lạp! Huống chi là ps như vậy không đáng tin cậy lạp!

Thiếu niên thở dài một hơi, cào cào lộn xộn tóc nâu, mặc vào giáo phục, đá đạp dép lê mở ra cửa phòng đi xuống thang lầu. Không đi hai bước liền chân trái vướng chân phải theo thang lầu "Ục ục" mà lăn đi xuống. Hắn đau hô một tiếng, sờ sờ đau đớn cái ót, đảo cũng không có dưới đáy lòng cười khổ "Xui xẻo" gì đó. Rốt cuộc như vậy xui xẻo tình huống, chính là hắn mỗi ngày hằng ngày a.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ