https://youtangbutian.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88?page=2&t=1667640392455
Có đường không ngọt
Cầu vồng cương hằng ngày 1
Thuyết minh: Cầu vồng cương, hơi All27, bản nhân hành văn xác thật rất lạn, thả bút lực hữu hạn, yêu cầu lên sân khấu nhân vật nhân số đông đảo, ta khẳng định sẽ nắm chắc không được, ooc cùng viết đến không tốt địa phương kính thỉnh thông cảm hoặc là trực tiếp hoa đi đều hảo, hoan nghênh kiến nghị nhưng phát tiết thức mà xoi mói sẽ trực tiếp kéo hắc, phi thường phi thường cảm tạ
Chương 1 đêm khuya
Đêm khuya, Vongola tổng bộ, 19 tuổi Vongola Juudaime Sawada Tsunayoshi vẫn chưa giống thường lui tới giống nhau đi vào giấc ngủ, hắn ngồi ở trước bàn, còn ở suy xét ban ngày huyền mà chưa quyết một ít việc nghi.
Thời gian có thể thay đổi rất nhiều đồ vật, 5 năm qua đi, cái kia đã từng phát ngôn bừa bãi tuyệt đối không có khả năng trở thành Mafia Sawada Tsunayoshi cuối cùng vẫn là tiếp nhận rồi Vongola thủ lĩnh thân phận, ở hoàn thành cao trung việc học sau, hắn liền cùng bình thường sinh hoạt cáo biệt, đi vào Italy cư trú cùng sinh hoạt, tiếp nhận chín đại mục truyền xuống tới chức trách.
Một năm không đến thời gian, bằng vào này xuất sắc thực lực cùng lãnh đạo năng lực, Sawada Tsunayoshi trở thành chân chính ý nghĩa thượng Vongola Juudaime, tuy rằng lấy Reborn cầm đầu một ít người như cũ hy vọng hắn sửa tên vì tân Vongola một đời, nhưng hắn vẫn là hy vọng có thể giữ lại gia tộc truyền thừa, cự tuyệt cái này đề nghị, tiếp tục sử dụng mười đại mục đích danh hiệu. Nhưng mà, người ở bên ngoài trong mắt dần dần đi hướng thần hóa, không gì làm không được Vongola Juudaime, lại ở đêm nay, bị trên tay hai trang giấy bối rối đến khó có thể đi vào giấc ngủ.
"Đến tột cùng nên làm cái gì bây giờ đâu?" Tsunayoshi buồn rầu mà gãi gãi tóc.
Trước mắt, trong tay hắn cầm chính là hai phân xin, một phần đến từ Hibari Kyoya, một phần đến từ Reborn, đều là về ngoài cửa cố vấn xin. Chín đại mục thời kỳ, Vongola ngoài cửa cố vấn chủ yếu người phụ trách từ phụ thân hắn, Sawada Iemitsu đảm nhiệm. Dựa theo thường quy, tân một thế hệ chưởng môn nhân chính thức kế vị sau, ngoài cửa cố vấn nên đổi mới nhân viên, nhưng mà thực lực xuất chúng cố nhiên là một phương diện, 18 tuổi mới vừa tốt nghiệp cao trung sinh có không chân chính có năng lực dẫn dắt toàn bộ gia tộc đi hướng phồn vinh còn lại là về phương diện khác. Bởi vậy đã chịu mặt khác gia tộc thành viên hoài nghi Sawada Tsunayoshi đám người, ở kế thừa nghi thức hoàn thành sau, không thể không dùng nhiều một năm thời gian chứng minh chính mình, mới cuối cùng được đến toàn bộ gia tộc thừa nhận. Trong lúc này, ngoài cửa cố vấn thành viên tiếp tục từ chín đại mục đích cũ bộ đại lý, thẳng đến sắp tới, toàn bộ quyền hạn mới giao cho Sawada Tsunayoshi.
An tĩnh ban đêm, Tsunayoshi trên bàn kia một trản ấm màu vàng tiểu đèn chiếu sáng phòng này một góc, hắn nhìn xin lý do thượng trắng trợn táo bạo viết "Mỗi tháng cần thiết toàn lực ứng phó cùng ta giao thủ 5 thứ trở lên" loại này vô cớ gây rối yêu cầu, không khỏi lộ ra nhàn nhạt cười. Lần đó đại chiến sau khi chấm dứt, chim sơn ca quả thực đem hắn trở thành cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt, nói cái gì cũng muốn cùng hắn nhiều đánh mấy tràng, Tsunayoshi đối này là có thể trốn liền trốn, không thể trốn liền có lệ, liền kém giơ cờ hàng trực tiếp nhận thua hô lớn "Hibari Kyoya chính là mạnh nhất", hắn không nghĩ tới, trốn rồi bốn năm vẫn là không có thể tránh thoát trận này quyết đấu.