https://kiramia.lofter.com/post/1e3d10cd_2bac178c6
1-4
【all27】 mười đại mục tuyệt đối không nghĩ bị bẻ cong cùng tất cả mọi người sẽ yêu mười đại mục đích thế giới
Là game Otome có thể thấy nhưng công lược đối tượng hảo cảm độ giả thiết!
all27, chủ 5927(> người <;) chủ yếu viết 59 tuyến, nhưng là mặt khác sản phẩm cũng sẽ viết đến, khả năng còn sẽ rơi xuống tiểu phiên ngoại
Viết thật sự vui vẻ...!! Phỏng chừng không quá ngắn không có biện pháp một phát kết thúc cho nên trước phát ra tới, hoan nghênh người cùng sở thích giao lưu thảo luận điểm ngạnh! ☺️
-------------------------------------------------
Ở một cái trời trong nắng ấm sau giờ ngọ, hoa thơm chim hót, phơ phất trong gió nhẹ phảng phất tràn ngập hạnh phúc thơm ngọt hơi thở. Thuần trắng thánh khiết giáo đường truyền đến hồn hậu lâu dài tiếng chuông —— hôm nay có một đôi tân nhân đem tại đây kết làm cả đời người yêu.
Colonnello & kéo ngươi · mễ ngươi kỳ.
Hôn lễ quyết định tổ chức ở Italy, hai người quen biết địa phương.
Đây là Sawada Tsunayoshi lần đầu tiên xuất ngoại.
Từ thu được kết hôn thiệp mời kia một ngày, Sawada Tsunayoshi liền vẫn luôn ở chờ mong ngày này.
【 chân thành mà mời các ngươi đến Italy tới tham gia ta cùng kéo ngươi hôn lễ, kora! 】
"Thật vậy chăng? Bọn họ thật sự ở bên nhau?" Tsunayoshi kinh hãi, không dám tin tưởng bộ dáng, bọn họ không lâu trước đây vẫn là hai cái em bé a, bất quá, "Đây là chuyện tốt đâu, muốn đi cho bọn hắn đưa lên chúc phúc mới được."
Chỉ là hắn kết hôn trên thiệp mời viết chính là "Vongola Juudaime Sawada Tsunayoshi", nói cách khác, hắn này đây Mafia thủ lĩnh thân phận tham dự hôn lễ hiện trường sao? Không cần a.
Hiện tại Sawada Tsunayoshi kỳ thật vẫn là "Vongola Juudaime dự khuyết", vì làm Sawada Tsunayoshi trở thành ưu tú Vongola gia tộc thủ lĩnh, gia sư HITMAN REBORN vẫn cứ mỗi ngày đều ở thúc giục cái này nhát gan lại sợ phiền phức học sinh, phế sài a cương.
"Không biết như thế nào có chút khẩn trương a, làm sao bây giờ a Reborn?"
Sawada Tsunayoshi nhịn không được đi giật nhẹ nơ. Mới vừa biểu hiện ra không thích ứng thời điểm, Gokudera Hayato nói một ít như là "Thực thích hợp ngươi, mười đại mục" nói như vậy, hắn cảm giác càng thẹn thùng, "Ha ha phải không," hắn có chút ngượng ngùng mà vò đầu. Ngục chùa đồng học luôn là như vậy cổ động, sẽ làm hắn tin tưởng. Hắn còn không có cảm nhận được Gokudera Hayato khích lệ dưới tiềm tàng như thế nào cuồng nhiệt.
"Không thế nào làm."
Như thế nào như vậy. Bất quá Sawada Tsunayoshi cũng không có kỳ vọng Reborn tại đây loại trường hợp hạ cho hắn một chân sau đó mắng hắn một đốn đồng thời nói điểm cái gì cảnh giác hắn nói. Nhìn trong gương chính mình, có chút khẩn trương hề hề khuôn mặt, rõ ràng chỉ là tham gia hôn lễ mà thôi...... Hắn nhịn không được lâm vào vọng tưởng.