https://yeqisan73.lofter.com/post/30955599_1cb76a0f3
[All27] xuyên thành vai ác đế quốc nguyên soái sau ta tra mọi người 01
*just một cái sảng văn, không chỉ có lôi, cònVô địch OOC,Cốt truyện cẩu huyết, lôi đến mọi người chính là mục đích của ta
* tư thiết rất nhiều,Tinh tế + mạt thế,Hỗn hợp mặt khác rất nhiều giả thiết; không cần khảo chứng, hết thảy đều là ta nói bừa (. )
*27 vạn nhân mê + bàn tay vàng + tô gãy chân, sở hữu công cơ hồ đều là mỹ cường thảm. Không tiếp thu viết làm chỉ đạo, nhưng tiếp thu hợp lý phê bình ~
* cùng với, này thiên là đưa cho@ song sinh chung hoàng 【 chết đột ngột ing】Đát, cảm tạ nàng mỹ lệ đáng yêu vở ba ba ba ( づ ̄3 ̄ ) づ╭❤~
01 đương mãn cấp đại thần trở về Tân Thủ Thôn
Kim hoàng sắc vầng sáng tự trên chín tầng trời khung đỉnh rơi xuống, giống như đầy trời bay phất phơ, ánh mặt trời chiếu vào quảng trường trung mỗi người trên mặt, khán đài, quảng trường đều chen đầy, ầm ĩ, cười to, thậm chí nước miếng toàn hòa hợp nhất thể.
Quảng trường trung ương đứng sừng sững một cái thật lớn thủy tinh trong suốt hình lập phương, mấy hành chữ to trôi nổi tinh thể phía trên —— tinh thần lực thuộc tính cấp bậc máy đo lường.
Ly tinh thể so gần chính là hai cái kiều tiếu thanh lệ thiếu nữ. Các nàng tay kéo tay, thần sắc nóng bỏng mà thảo luận cái gì, hai song ngập nước mắt lam khi thì đầu hướng đám người, khi thì lại quay lại quảng trường đối diện xa hoa tinh xảo khán đài, tuổi ít hơn một chút thiếu nữ tựa hồ nhìn trúng trên đài người nào đó, sắc mặt một xấu hổ, nhẹ giọng nói:
"Dino tiên sinh thật sự tựa như vương tử giống nhau soái khí đâu."
"Xanxus đại nhân mới càng có nam nhân vị!"
Anna bất mãn mà chu lên miệng, phản bác nói: "Nghe nói hắn tám tuổi liền kiểm tra đo lường ra có được 【 đại không 】 thuộc tính, là đế quốc liên minh hoàn toàn xứng đáng thiên chi kiêu tử!"
"Dino tiên sinh không phải cũng là 【 đại không 】 thuộc tính sao?" Khải Lệ không thuận theo không buông tha mà vì nàng cảm nhận trung bạch mã vương tử cãi lại, "Tuy rằng Dino tiên sinh giai đoạn trước là phế sài điểm lạp, nhưng hắn thân cận bình dân, ôn nhu săn sóc...... Ta thực thích hắn."
Anna gật đầu: "Điều này cũng đúng. Từ cái này phương diện xem, Xanxus đại nhân xác thật yếu đi chút."
Đang ở hai vị thiếu nữ đỏ mặt tranh luận hết sức, quảng trường trung ương bỗng nhiên vang lên một trận xôn xao, một vị trần trụi thượng thân tráng niên đại hán tựa hồ bởi vì tinh thần lực suy yếu, khống chế không được chính mình dị năng lung tung mà giơ lên rơi rụng ở con đường bên thật lớn hòn đá, kia cứng rắn hòn đá ở trong tay hắn không an phận mà bãi tới bãi đi, dị năng dao động cũng càng thêm thường xuyên, đột nhiên nam nhân buông tay, kia hòn đá thế nhưng thẳng tắp mà hướng tới hai vị thiếu nữ phương hướng gào thét mà đi!
Đại hán chung quanh đồng bạn sớm đã xa xa né tránh, nhưng hai vị thiếu nữ nhân thảo luận nhiệt liệt, đối trong đám người hết đợt này đến đợt khác thét chói tai ngoảnh mặt làm ngơ, thẳng đến hòn đá ly các nàng gần có gang tấc xa khoảng cách, các nàng mới thét chói tai che lại mặt, hai trương thanh tú xinh đẹp mặt đốn mất máu sắc, sợ hãi làm các nàng thân thể cứng đờ, cơ hồ không thể động đậy.