241. (all27) ký ức đến từ mười năm sau

185 6 0
                                    

https://momo305979.lofter /post/31a1de52_1c8b2ae49

Aolika

(all27) ký ức đến từ mười năm sau 1-29 

(all27) ký ức đến từ mười năm sau 1

Đây là một cái Tsunayoshi không có trở thành mười đại mục đích thế giới, vốn có người thủ hộ từng người quá chính mình sinh hoạt, nhưng đương một thế giới khác Tsunayoshi đánh bại bạch lan sau ký ức đại truyền, thế giới này mọi người cũng thu được một phần ký ức ( vẫn là nhất toàn kia bản ).

Sau đó chính là đại gia ý đồ làm chính mình thế giới cái này phế sài cương một lần nữa lên làm mười đại mục đích chuyện xưa?

Gokudera Hayato là thế giới nổi danh sát thủ, dần dần lớn tuổi hắn đã không hề là thiếu niên khi lỗ mãng "smoking bomb", hắn thân thủ trở nên càng thêm lạnh thấu xương, hắn từ trước đến nay khinh suất chính mình sinh mệnh, cho rằng kia chỉ là dòng nước xiết trung không chỗ nào mục đích một mảnh lá rụng, không có ý nghĩa, không có bờ đối diện.

Hắn vốn nên ở vô chừng mực ngợp trong vàng son trong bóng đêm say mê, hoặc là bị mỗ viên đoán trước ở ngoài viên đạn sở kết thúc sinh mệnh, hắn sớm đã lường trước tới rồi hết thảy, chuẩn người lạnh nhạt mà nhắm mắt lại, hướng chính mình trong miệng hung hăng rót một mồm to rượu.

Ở dần dần tràn ngập khai dày nặng rượu hương trung hắn lại nghe thấy khói thuốc súng hơi thở, phập phập phồng phồng sương khói trung hắn phảng phất thấy được người kia kim sắc đôi mắt, hắn nghe thấy người kia khàn cả giọng rống giận, hắn nghe thấy hắn thanh âm run rẩy: "Mau trở lại, chuẩn người! Ta mới không để bụng cái gì thắng thua! Ta chiến đấu mục đích, chỉ là vì, chỉ là vì cùng đại gia cùng nhau xem pháo hoa a!"

Gokudera Hayato mắt lạnh nhìn này phân thình lình xảy ra, hắn căn bản chưa từng trải qua quá trong trí nhớ chính mình lộ ra cái loại này đạt được cứu rỗi biểu tình, hắn nhìn mười năm trước cái kia ấu trĩ chính mình cả người run rẩy, dùng phảng phất hao hết sinh mệnh sức lực đi hô to: "Mười đại mục!"

Đây là lần đầu tiên, Gokudera Hayato tồn tại giá trị bị chân thật khẳng định.

Hắn không biết này phân không thể hiểu được ký ức từ đâu tới đây, này phân ký ức thời gian chiều ngang cũng không trường, nhưng lại cũng đủ lên xuống phập phồng, hắc diệu chiến, chiếc nhẫn chiến, tương lai thiên, kế thừa nghi thức, cầu vồng chi tử thiên.

Tuy rằng mười năm trước Gokudera Hayato một ít hành vi ở hắn xem ra quá thiếu suy xét, nhưng không thể phủ nhận, vô luận như thế nào phân tích, này thật là năm đó chính mình có khả năng nhất làm ra hành động. Này cũng không phải đơn giản buồn cười trò đùa dai, này phân trong trí nhớ đề cập chính hắn cùng thế giới đông đảo ẩn mật.

Hắn vốn nên phẫn nộ, lộ ra cái loại này bị mạo phạm biểu tình, sau đó đi tiếp cái nhiệm vụ, hướng đi địch nhân dùng trong tay bom tùy ý trút xuống chính mình lửa giận, làm những cái đó lệnh người buồn nôn người, hoặc là sẽ cùng chính mình, cùng nhau đạt được kết thúc.

Nhưng hắn cái gì cũng chưa làm, ở tiếp nhận rồi ký ức lúc sau, hắn chỉ là trầm mặc mà từ quầy rượu cầm bình rượu, không ngừng uống, không, không, kia đã không thể gọi là uống, chỉ là ở không hề ý nghĩa mà thô lỗ mãnh rót, dùng cái loại này căn bản không giống như là thành thục Italy nam nhân phương thức.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ