265. ( all27 ) người thủ hộ cùng Mary Sue

420 10 2
                                    


Y tuyết

https://liulidexia.lofter.com

Đương phản xuyên Mary Sue gặp được phản xuyên 27 phấn

*《 sửa đúng cái này tan vỡ thế giới 》 cảm tưởng

* nhìn đến cái này thời điểm đặc biệt tưởng ở bên trong lộng như vậy một cái cốt truyện

* dùng chính là ta thượng một thiên văn vai chính

Tuyết lị là có tên đầy đủ, kêu ngàn cung tuyết lị. Thượng một thiên văn tuy rằng không có viết, hẳn là có thể nhìn ra tới, nàng là một cái 27 phấn.

Có một ngày, nàng không thể hiểu được bị một phát viên đạn đánh trúng, đã bị truyền tống tới rồi một thế giới khác, ở thế giới kia, nàng thấy được bị một cái gọi là gì cái gì điệp khi dễ Tsunayoshi.

Thiên a (ノ ○ Д ○)ノ ngươi là cái gì quái vật?! Như vậy đáng yêu sinh vật ngươi cư nhiên dám khi dễ?!

Hỏa từ tâm khởi tuyết lị sấn tan học không ai thời điểm ngăn chặn cái này diệp Lạc lị lan • thương tâm anh • Anna điệp mộng ( cái quỷ gì tên hảo khó nhớ trụ )

Cái này cái gì cái gì điệp cư nhiên vẻ mặt bị dọa đến bộ dáng: "Ngàn cung đồng học...... Đột nhiên tìm điệp mộng có chuyện gì sao?"

Cái này ghê tởm bộ dáng làm tuyết lị trong lòng đặc biệt tưởng phun, nhưng vẫn là nhịn xuống ghê tởm nói: "Ta cảnh cáo ngươi, không chuẩn khi dễ Sawada Tsunayoshi, bằng không tiểu tâm ta tấu ngươi."

Cái này cái gì cái gì điệp có thể là bởi vì chính mình đột nhiên nhắc tới Sawada Tsunayoshi, có điểm kinh ngạc ( đại khái này đây vì Sawada Tsunayoshi sẽ không có người thích đi ), nhưng vẫn là bảo trì ghê tởm gương mặt tươi cười: "Ta như thế nào sẽ khi dễ Sawada Tsunayoshi đâu? Ta vì cái gì muốn khi dễ hắn?"

Ngàn cung tuyết lị không chút do dự nói: "Ngươi là ghen ghét nhân gia thật sự đáng yêu lại có rất nhiều người thích bối cảnh cường đại bái! Ta còn nhìn không ra tới? Không phải một Mary Sue sao? Tô tô tô, thật không biết những cái đó thích ngươi nam sinh đôi mắt có phải hay không mù?! Ghê tởm liền tính, không cần ghê tởm đến Sawada Tsunayoshi."

Diệp Lạc lị lan • thương tâm anh • Anna điệp mộng rõ ràng là bị tuyết lị mắng ngữ chọc sinh khí: "Ngươi nói cái gì? Ta vì cái gì ghen ghét hắn? Ta còn là cái công chúa đâu! Nói nữa, cái loại này phế tài có cái gì tốt? Còn không phải là cái gì đều làm không tốt vai phụ sao? Nói nữa, ai sẽ thích loại này phế tài?"

Tuyết lị nói: "Hắn nơi đó phế tài? Phế tài chẳng lẽ không phải ngươi sao? Nói được giống như ngươi có bao nhiêu lợi hại dường như. Ngươi đánh quá chim sơn ca sao? Đánh quá lục đạo hài sao? Đánh quá Gokudera Hayato cùng sơn bổn võ sao? Kéo chân sau còn mãn đầu óc tưởng nam nhân Mary Sue, ngươi là ji nữ sao?"

Diệp Lạc lị lan • thương tâm anh • Anna điệp mộng khí hỏa tận trời: "Ngươi cư nhiên dám nói ta là ji nữ? Vậy ngươi lại có thể thế nào? Ngươi không phải thích Sawada Tsunayoshi sao? Kia cái loại này phế tài như thế nào thì tốt rồi?"

Tuyết lị nói: "Ngươi dám bị tử khí đạn đánh trúng lỏa bôn sao?"

......

Đây là cái nghiêm túc vấn đề.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ