205.Chiến hậu việc vặt ( 6927/ALL27 )

125 2 0
                                    

Thiếu niên thác

https://lunarsurfacetuo.lofter.com/

Chiến hậu việc vặt ( 6927/ALL27 ) 1

Bối cảnh: Mười năm sau, mười năm chiến kết thúc.

CP: 6927/ALL27

—Chapter 1—

Chiến tranh lúc sau, trăm phế đãi hưng.

Đây là tất nhiên.

"Nhưng là......" Sawada Tsunayoshi ôm đầu, thống khổ rên rỉ, "Ta chưa từng nghĩ tới sẽ có nhiều chuyện như vậy chờ ta đi làm!"

Chiến tranh hư hao kiến trúc, quyền lực, kinh tế hệ thống trọng tổ, cùng với các hạng mục nhân viên an bài, mỗi loại thoạt nhìn đều rất quan trọng, mỗi loại đều thực bức thiết, căn bản không có khả năng làm người vui vẻ thoải mái mà đi làm, cái này làm cho mới từ ngủ say trung tỉnh lại Sawada Tsunayoshi mỗi ngày đều tương đương mỏi mệt.

"Nhẫn nại một chút đi, mười đại mục." Gokudera Hayato đem cuối cùng một chồng văn kiện dọn lại đây, bùm một tiếng đặt ở Sawada Tsunayoshi bàn làm việc thượng, "Đây là hôm nay cuối cùng một bộ phận văn kiện."

Sawada Tsunayoshi ai ngâm một tiếng, "Chuẩn người, ta đôi mắt đã thấy không rõ đồ vật, ngươi tới giúp giúp ta đi......"

Ngục chùa muộn thanh cười, "Này còn dùng nói sao, ta chính là mười đại mục đích trợ thủ đắc lực a." Nói, hắn từ kia chồng văn kiện trung trực tiếp cầm hai phần ba, ngồi ở văn phòng nội trên sô pha xem.

"Trên cơ bản ngươi ký tên cũng cùng ta ký tên có ngang nhau hiệu lực, ngươi xem qua những cái đó liền không cần lại cho ta nhìn, trừ phi gặp được ngươi vô pháp quyết đoán......" Sawada Tsunayoshi ra tiếng nhắc nhở vị này từ quốc trung thời kỳ liền đi theo ở chính mình bên người tóc bạc thanh niên, hắn thật sự là bức thiết mà yêu cầu nghỉ ngơi, hơn nữa mặc kệ thế nào, hắn tín nhiệm Gokudera Hayato.

Ngục chùa mím môi, có chút do dự, cuối cùng hắn vẫn là mở miệng, "Trên thực tế...... Mười đại mục, nơi này liền có một phần ta vô pháp quyết đoán tin hàm."

"Ân, là cái gì?" Sawada Tsunayoshi theo bản năng mà nhăn lại mi, "Lại là ngói lợi an đám kia người sao?"

Này hỏa ám sát bộ đội người luôn là cùng chính mình không đối phó, tổng lấy cái gì "Ta không thừa nhận hiện tại mười đại mục" "Chúng ta chỉ phục tùng với chín đại mục" coi như khẩu hiệu, chuyên môn thích tìm tra, phải biết rằng bọn họ BOSS đều đã là ba mươi mấy đại nam nhân, bài trừ mã mông, toàn bộ đội ngũ bình quân tuổi cũng vượt qua 30, ý tưởng lại còn luôn là như vậy ấu trĩ......

"Kia đảo không phải, là...... Là về lục đạo hài." Ngục chùa trộm nhìn Sawada Tsunayoshi liếc mắt một cái, phát hiện đối phương ở nghe được lục đạo hài tên khi rõ ràng mà ngẩn người, sau đó sắc mặt bắt đầu trở nên khó coi lên.

"Hài? Hắn làm sao vậy?"

Cùng với chờ ngục chùa nói cho hắn, còn không bằng chính hắn tới xem tương đối phương tiện, Sawada Tsunayoshi lập tức tiến đến ngục chùa bên người, cầm lấy kia phân văn kiện, nghiêm túc mà từ đầu nhìn đến đuôi.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ