229. 【182769】 cảnh sát, thần tượng, nhân viên công vụ

80 3 1
                                    

Đàn hạc ái

https://kongdeyunyuwu.lofter.com/post/1dd94a24_12ae13265

Muốn trở thành vui vẻ người


【 cũ văn trọng phát 】 cảnh sát, thần tượng, nhân viên công vụ ( 182769, hiện đại yêu quái giả thiết sung sướng phong ) Tự

Lần này chuyện xưa là chức trường tư cách chứng trao đổi chim sơn ca cùng hải hải ở Tsunayoshi làm bạn hạ nỗ lực thích ứng tân công tác chuyện xưa, ta cảm thấy hải hải đương cảnh sát cùng chim sơn ca làm thần tượng đều là rất thú vị sự tình.

Kế tiếp là về Tsunayoshi hamster chủng loại một ít tư liệu.

✔ Tsunayoshi-kun cuối cùng dựa theo tư liệu định vì la bá la phu tư cơ hamster, các loại tập tính đều cùng Tsunayoshi rất tưởng tượng, tỷ như là hamster duy nhất quần cư chủng loại, còn có tính tình cũng là thực thích hợp. Dịu ngoan động tác mau, sợ người lạ nhát gan lúc ấy não nội vẫn luôn tuần hoàn quả thực lượng thân đặt làm a.

✔ lại chính là cái này chủng loại tế phân lão gia gia, lão bà bà, cụ bà tóc bạc bà, hoa bà bà mấy cái ấn da lông tiểu loại. Bởi vì lão bà bà so lão gia gia hi hữu giá cả là lão gia gia gấp hai. Cho nên mụ mụ là lão bà bà, ba ba là lão gia gia. Hoa bà bà còn lại là tân ra chủng loại, giống như là nhân công đào tạo. Bởi vì tân ra cho nên dứt khoát hoa bà bà đi, đến nỗi nhân công liền không cần lo cho ha ha ha.

✔ lại đến chính là mặt khác hai cái, hải hải cùng chim sơn ca. Sao nói thật này hai cái cũng rất đơn giản sao một cái trái thơm vương tử một cái chim sẻ điểu vương không phải hảo ←_← liền như vậy vui sướng quyết định.

✔ hamster tư liệu nơi phát ra với Bách Khoa Baidu, có hứng thú nói có thể tìm tòi cái này chủng loại.

.

00.

Ở nhân loại xã hội trung cất giấu một cái khác xã hội, yêu quái xã hội. Theo thời đại ngày càng biến thiên, các yêu quái đã sẽ che giấu khởi chính mình chân thật bộ dáng học tập nhân loại pháp tắc cùng thói quen tiến vào nhân loại xã hội. Muốn tiến vào nhân loại công tác xã hội, không chỉ có yêu cầu hoàn thiện tri thức dự trữ còn cần thi đậu tư cách chứng. Yêu quái giới đương nhiên cũng có chính mình chính phủ, toàn bộ xã hội hệ thống cũng là cùng nhân loại xã hội không sai biệt lắm.

Này đây không chỉ là nhân loại xã hội là một cái tìm công tác hảo địa phương, yêu quái xã hội cũng có rất nhiều mới mẻ chức nghiệp. Đương nhiên đồng dạng là yêu cầu khảo tư cách chứng, yêu quái trường học cơ bản đều nhân loại phỏng theo đại học hình thức nhập học, học sinh muốn căn cứ chính mình muốn đi nhân loại công tác xã hội hoặc là đi yêu quái xã hội tới lựa chọn khó khăn. Cũng thịnh đinh nổi danh phong bế trường học cũng trung chính là như vậy một cái yêu quái trường học, trái thơm lục đạo, chim sẻ chim sơn ca, còn có hamster trạch điền đều ở trường học này đi học.

Mà bọn họ ba cái cũng đồng dạng là trường học này nhất thần kỳ tồn tại, ba người ở chỗ này phi thường nổi danh, nhưng đối với lẫn nhau nhận tri lại là biết có như vậy hai cái cùng chính mình tề danh gia hỏa nhưng là thần kỳ lại là ở chung ba năm đều không có gặp phải quá. Lục đạo hài cùng Hibari Kyoya là cao Sawada Tsunayoshi một năm học trưởng, nhưng là khảo đến tư cách chứng cư nhiên đều hoa không sai biệt lắm so bình thường yêu quái càng nhiều thời giờ. Ba người sở muốn thi đậu tư cách chứng minh minh đều không giống nhau, chim sơn ca sở muốn thi đậu nhân loại thế giới cảnh sát chứng, lục đạo hài sở muốn thi đậu nhân loại thế giới thần tượng chứng, hamster Sawada Tsunayoshi còn lại là yêu quái thế giới nhân viên công vụ chứng.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ