https://luciferklean.lofter.com/post/20270da1_12dce9fe1
LuciferKlean
【all27/ chủ người thủ hộ 】 trao đổi Lễ Tình Nhân ( ngọt / nguyên tác hướng /270 cùng 27 trao đổi
Nơi này là devil, phương tiện một chút kêu LK cũng đúng!
9102 vẫn là muốn chúc tiểu Tsunayoshi Lễ Tình Nhân vui sướng!
* bổn văn có đường vô đao yên tâm dùng ăn
* nước trong + thịt (? ) canh ( PG-13 ), ấm áp hướng
* thời gian giả thiết ở truyện tranh kết thúc ba năm sau Lễ Tình Nhân, 27 vừa lúc chỉnh 8 tháng sau thành niên 18 tuổi ( 2-14 đến 10-14
* chủ người thủ hộ, không mang theo bình chơi. ( đề cập nguyên tác ám chỉ bình thản hắc xuyên hoa kết hôn
* nguyên tác thế giới, 27 "Cho rằng" chính mình thích 95, cùng với mười năm sau một ít phía chính phủ ám chỉ, đều sẽ không lảng tránh ( 950 ở vì một người dệt khăn quàng cổ, 860 ở học tập tiếng Ý ( động họa bia 157: Cũng thịnh nghỉ ngơi ngày ) nhưng xác định là all27 tuyệt đối là all27(BL)
* xuất hiện "( )" đều vì nhân vật tự mang, không phải tác giả đang nói.
* phi nP giả thiết, tình cảm đi lên nói tương đối phức tạp, điểm này thận!
* cuối cùng, không thích OOC, tận lực sẽ không có
( đầu phát Tieba, không chừng càng (。・∀・)ノ
● all cương● all27● Sawada Tsunayoshi
Bình luận (1) Nhiệt độ (460) Xem xét toàn văn
Trang trước
Trang sau
©LuciferKlean| Powered byLOFTER
00【all27/ chủ người thủ hộ 】 trao đổi Lễ Tình Nhân ( ngọt / nguyên tác hướng /270 cùng 27 trao đổi
00
Sawada Tsunayoshi tỉnh, lại không có động.
Ngoài cửa sổ náo nhiệt tiếng chim hót làm hắn tin tưởng hiện tại còn sớm, lướt qua bức màn, thăm vào nhà ánh mặt trời còn không như vậy loá mắt.
Rất kỳ quái đúng không, phế sài cương thông thường chết ngủ đến trong chăn bao ân đấm tỉnh đều như cũ còn buồn ngủ, hiện tại lại sáng tinh mơ liền mở mắt.
Bởi vì hôm nay là hai tháng mười bốn ngày.
Hắn thực xác định.
Hắn mong hôm nay mong thật lâu, đại khái từ năm trước Thất Tịch tiết lại một lần không có thể thành công hướng kinh tử thông báo liền bắt đầu hy vọng.
Ít nhiều Reborn ma quỷ dạy học, cũng thịnh trung tốt nghiệp sau, hắn cùng kinh tử đều thi đậu cũng thịnh trung trực thuộc cao trung, là cũng thịnh đinh số một số hai cao trung. Kỳ tích mà, ngục chùa, sơn bổn, đại ca ( sớm đại gia một năm, lấy quyền anh tay thân phận, cùng kinh tử chí hướng có quan hệ ) đều khảo tại đây sở cao trung, thậm chí chim sơn ca học trưởng cũng ở chính mình nhập học kia một năm tiến vào trường học này, bất quá hắn lý do là "Nơi này tác phong đồng dạng yêu cầu sửa trị".