[ gia giáo REBOEN] ký ức đọc lấy ( ALL27 sung sướng hướng )
Tác giả:Lâm cười y
https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1434144
* toàn viên sung sướng tan vỡ hướng
* đề mục bổ toàn ước chừng là "Từ bạch lan công lược tuyến kế thừa lưu trữ ký ức bị đọc lấy sau hiệu ứng bươm bướm"
* ta mới không thừa nhận lúc ban đầu chỉ là muốn cho Giotto tú một chút hậu cung kết quả không biết vì mao não bổ liền bạo tẩu thành như vậy, đại khái là tiết tháo quân ly ta mà đi di chứng đi.
Tag: Gia giáoThiếu niên mạn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sawada Tsunayoshi ┃ vai phụ: Còn lại toàn viên liền không viết ┃ cái khác: ALL27 cương trung tâm gia sư REBORN
Một câu tóm tắt: Toàn viên loạn hầm gì đó......
Lập ý: Lập ý đãi bổ sung
01-05
01.
"Cũng không phải người nào đều có thể gả đến Vongola." Tóc vàng tổ tiên cởi bỏ trước ngực tinh xảo xích cùng hệ khấu, soái khí mà kéo xuống màu đen áo choàng hướng bên cạnh ném, tóc nâu con cháu bị che lại cái đầy đầu.
Kỳ quái, cái này anh linh áo choàng không chỉ có thực thể hóa còn có thể cùng bản thể chia lìa liền tính, vì mao còn mang theo nhiệt độ cơ thể? Mười đại mục người thừa kế một bên đem áo choàng từ đầu thượng kéo xuống tới một bên tưởng, nói ta có phải hay không phun tào phương hướng hơi chút có điểm không làm đối?
Tổ tiên quay đầu ôn hòa mà cười đối hắn nói: "Đem áo choàng gói kỹ lưỡng, buổi tối lãnh, hơn nữa gió lớn." Nói xong tầm mắt quay lại trước mặt đối thủ, nháy mắt sát khí lạnh thấu xương. Đối đãi địch nhân như ngày đông giá rét rét lạnh.
"Quyết đấu đi." Hắn dùng tiếng Ý tuyên bố, thong thả ung dung mà mang lên bao tay đen —— trước mắt cái này ăn mặc không hề phẩm vị thiếu niên, so với lần trước gặp mặt co lại không ít, phương thức chiến đấu cũng không sai biệt lắm, nhưng là ở trước mặt hắn sức chiến đấu vẫn như cũ chỉ có năm.
Đại trống không ngọn lửa ánh sáng ở sơ đại quyền tròng lên bốc cháy lên, bạch lan một giọt mồ hôi lạnh từ thái dương chảy xuống, không chút do dự bay lên trời. Nhưng là một vị khác ngay sau đó liền theo đi lên, nháy mắt gần sát hắn không nói còn đi theo chính là một cái nguyên bản 0 điểm đột phá. Nếu không phải đồng dạng đại không thuộc tính siêu cao tốc làm hắn lóe đến mau, hắn đã bị nháy mắt hạ gục.
Bạch lan hoảng sợ mà ý thức được —— thứ này, chính là cái bàn tay vàng! Vongola tự mang ngoại quải!!
Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn bầu trời đêm bên trong lập loè bạo liệt ánh lửa, lại nhìn nhìn bên cạnh một chuỗi ngẩng đầu nhìn trời mọi người, yên lặng mà đánh mất cũng bay lên đi quan chiến ( hoặc là tùy thời chuẩn bị cấp cứu ) ý niệm. Màn trời phía trên còn thỉnh thoảng có băng tra tử rơi xuống —— kỳ thật, thật sự chặn ngang một chân nói, nên giúp ai đâu? Tsunayoshi ở trong lòng xé cánh hoa.