209.【all27】【 liên văn 】 đêm Bình An ( người sói sát niết hắn )

120 3 0
                                    

Tương bắc có quất

【all27】【 liên văn 】 đêm Bình An ( người sói sát niết hắn ) 01

Người sói sát niết hắn, nhân vật tử vong báo động trước, ooc báo động trước, trí úc báo động trước, trí đấu thực xuẩn báo động trước ( × )

https://xiangbeiyouju400.lofter /post/1f1e1a2b_12d4549ba

Tự chương thỉnh chọc phía trên hoặc tag

Cùng với, hoan nghênh tìm phục bút, hoan nghênh phỏng đoán 2333

Sawada Tsunayoshi

Sơn bổn võ bạch lan · kiệt tác

Lam sóng · sóng duy nặc thế xuyên bình

Hibari Kyoya lục đạo hài

reborn Dino · Cavallone

Chrome · độc lâu nhập giang chính một

Gokudera Hayato

↑ phòng họp vị trí ↑

chapter 1 đệ nhất đêm

Bị tiếng chuông chỉ dẫn đến phòng họp mười hai người hai mặt nhìn nhau, kinh ngạc nhìn chăm chú phiêu phù ở giữa không trung một trương thẻ bài.

『 đệ nhất đêm kết thúc, hiện tại bắt đầu tranh cử cảnh trường. 』

Không biết nơi phát ra thanh âm từ không trung truyền đến, cho dù biết là "Thẩm phán", loại này quỷ dị tình huống vẫn là làm Tsunayoshi có chút da đầu tê dại.

"Cái kia...... Cảnh trường là?"

"Tựa hồ là thông qua lên tiếng tranh cử đạt được thêm vào thân phận, có thể quyết định mỗi một vòng lên tiếng trình tự, đồng thời còn mang thêm thêm vào 0.5 phiếu.

Cùng với, tựa hồ còn có trừ cái này ra sử dụng bộ dáng."

Vỗ vỗ Tsunayoshi bả vai làm chào hỏi, bạch lan · kiệt tác ở Tsunayoshi tay trái sườn nhập tòa, một tay căng đầu cười đánh giá trước mắt thiếu niên.

Muốn nói nhẹ nhàng, ở đây mọi người không có một cái có thể so sánh thượng bạch lan, rõ ràng là tùy thời sẽ mất mạng nguy cơ tình huống, hắn thảnh thơi thảnh thơi thái độ lại như là tại tiến hành một hồi thú vị trò chơi.

Đương nhiên, như vậy thái độ cũng làm bạch lan bị ở đây rất nhiều người bất mãn, rốt cuộc, loại này tự thân sinh mệnh ở người khác trong mắt không quan trọng gì cảm giác, quá không thoải mái.

"Thế nào, Tsunayoshi-kun có hứng thú tranh cử sao?"

"Ngạch, ta liền tính."

Co quắp mà xua xua tay, Tsunayoshi cũng không cho rằng chính mình một cái không có bất luận cái gì năng lực người thường có thể căng gánh khởi như thế trọng trách.

『 tranh cử sắp bắt đầu, thỉnh chư vị bảo trì an tĩnh ——』

Bị đánh gãy bạch lan nhún nhún vai không hề đáp lời, duỗi người sau tựa lưng vào ghế ngồi, cũng không để ý lấy lục đạo hài cùng Gokudera Hayato cầm đầu, rất nhiều người đã dùng ánh mắt đem hắn trát thành cái sàng.

Theo trình tự kết thúc, cuối cùng tham dự tranh cử nhân vi nhập giang chính một, Dino · Cavallone cùng bạch lan · kiệt tác.

"A...... Không nghĩ tới tranh cử người ngoài ý muốn thiếu a."

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ