259.【 kết thúc /ALL27】 về tất cả mọi người muốn cùng ta kết hôn chuyện này

233 7 0
                                    

https://kyjun-fenzhanjinxingshi.lofter.com/post/1d124bc6_1cd466315

【ALL27】 về tất cả mọi người muốn cùng ta kết hôn chuyện này 01

Về bạch tình một cái cũ hố, OOC, BUG có

Nhật tử mau tới rồi, hôm nay có rảnh trước phóng phóng

0.

Cái gì là ngươi thích loại hình?

Reborn: Lại xuẩn lại thiện lương, có điểm dư thừa đồng tình tâm.

Hibari Kyoya: Mềm như bông ăn cỏ động vật, nhưng là có đôi khi sẽ bộc phát ra so ăn thịt động vật lợi hại hơn lực lượng.

Lục đạo hài: Rõ ràng là lệnh người chán ghét Mafia, nhưng là chỉ có hắn bất đồng.

Gokudera Hayato: Mười đại mục! Mười đại mục!!! Mười đại mục!!!!!!!!!!

Sơn bổn võ: Ha ha! Tổng cảm giác đại gia lời nói cùng ta người rất giống đâu? Thích loại hình quả nhiên là a cương đi.

Lam sóng: Từ nhỏ thời điểm liền vẫn luôn chiếu cố ta...... Có đôi khi còn sẽ cho ta đường ăn...... Đến bây giờ còn đối ta thực ôn nhu...... Thậm chí còn có một lần ở khi còn nhỏ từng có cùng nhau ngủ 【 bị mọi người đánh 】

Bình: Vẫn luôn thực cực hạn hậu bối! Có hắn ở nói cả người đều cực hạn an tâm!

XANXUS: Đại hình rác rưởi...... Luôn là như vậy thiên chân.

Squalo: Uy!BOSS ngươi nên không phải nói chính là trạch điền kia tiểu tử đi! Ta.....【 bị XANXUS tiêu âm 】

Bell: Hì hì hì! Ngu ngốc!! Vọng tưởng cùng vương tử ta đoạt công chúa, bị đánh đi.

Fran: BOSS~, ngu ngốc vương tử ở lo chính mình phát biểu cá nhân thuyết minh, làm ơn tất mang theo ME phẫn nộ hung hăng giáo huấn hắn!

Mã mông: Một đám ầm ĩ gia hỏa, nếu các ngươi muốn mua hắn tình báo nói, ta sẽ không bán cho các ngươi.

Bạch lan: Thực mỹ vị Tsunayoshi-kun ~ tốt nhất vẫn là muốn toàn thân đều phóng thượng kẹo bông gòn ~

Cát cánh: Ha hừ ~ bạch lan đại nhân thú vị thật là không tồi đâu. Ta cũng thực thích đâu. Vị kia đại nhân.

Tư khăn nạp: Ngô? Hôm nay muốn đưa cái gì khẩu vị kẹo que cấp Vongola đâu.

Chính một: Tổng cảm giác cùng Tsunayoshi-kun ở bên nhau nói sẽ không quá khẩn trương đâu. Hơi chút có thể thả lỏng hạ chính mình.

GIOTTTO: Thích loại hình? Hẳn là ta từng từng từng từng từng từng từng từng từng từng...... Tôn tử đi.

Phong: Ta kỳ thật vẫn luôn rất tưởng cùng người kia bày quán bán bánh bao đâu. Có hắn ở, sinh ý cũng sẽ thực hảo đi.

Viêm thật: Ta thực thích...... Tsunayoshi-kun.

Nữ sinh tổ:

Tiểu xuân: Ha di! Không biết từ khi nào bắt đầu đều biến thành đại gia đối Tsunayoshi tiên sinh thông báo! Tình địch thật nhiều!

Kinh tử: Tsunayoshi-kun đối ai đều thực ôn nhu đâu. Như vậy Tsunayoshi-kun ta cũng thực thích a.

Chrome: BOSS.......

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ