©Ayeyushttps://yeyuss.lofter.com
【🔥ALL27】 tiểu ngôn cương trạng thái quan không xong?! ( 1-3 )
☆ đã kết thúc, có thể yên tâm truy càng
★ lời nói sắc bén chân thật dẫm lôi mặt vô biểu tình phun tào quái Tsunayoshi
★ ôn nhu thiện lương bản tính không thay đổi, bản chất vẫn là 27
★ tư tưởng địch hóa lưu, tất cả mọi người cảm thấy hắn là đại lão
★ nội tâm hoạt động đặc biệt nhảy lên, là động họa thức rít gào phun tào khóc chít chít
chapter 1
Năm tuổi · vận mệnh biến chuyển
☆
Đây là tám triệu trăm triệu cái trong thế giới để cho bạch lan tấm tắc bảo lạ thế giới.
Ở Sawada Iemitsu khó xử khẩn cầu hạ, Vongola chín đại mục bọn họ đi tới cũng thịnh đinh cái này hài hòa, có thể nói ở nông thôn trấn nhỏ.
Nếu không ra sai lầm, tên là Tsunayoshi thiếu niên trong thân thể cường đại ngọn lửa lực lượng sẽ bị phong ấn, cả đời đều tiếp xúc không đến thế giới, quá thượng Sawada Iemitsu hy vọng bình bình đạm đạm sinh hoạt.
Nhưng là, cái này mắt nâu tóc nâu, từ nhỏ tuổi nhỏ liền thể hiện ra đại không bản tính hài tử chú định bình phàm không đứng dậy, hắn cuối cùng vẫn là sẽ đi hướng vương giả con đường.
Nhưng là ít nhất, hết thảy thay đổi sẽ chờ đến vài năm sau.
Mà không phải hiện tại.
Chín đại mục đầu ngón tay ngưng kết cường đại diễm mầm bị tóc nâu hài tử trên trán đột nhiên bốc lên sáng ngời ngọn lửa sở nuốt hết, ở hắn khiếp sợ dưới ánh mắt Sawada Tsunayoshi vốn dĩ ướt dầm dề trong suốt ánh mắt trở nên quyết đoán lại lãnh khốc mạc, nhưng là sa vào ở kia trong đó chỉ có thể sinh ra ra uy nghiêm mà không phải sợ hãi, hài đồng cong cong khóe miệng nhấp thành một cái thẳng tắp.
"...... Gia quang," chín đại mục hiền từ tươi cười thu liễm lên, trở nên nghiêm túc, "Này có thể là tự bảo vệ mình bản năng bốc cháy lên ngọn lửa."
"Nhưng là kia ngọn lửa...... Có thể dễ như trở bàn tay mà nuốt hết ta." hắn bất đắc dĩ mà nói cho hắn bạn tốt tàn khốc sự thật, "Ta lại không có biện pháp phong ấn hắn lực lượng."
"Hắn ngọn lửa a," đó là cùng chín đại mục bất đồng nhan sắc, thuần tịnh kim hoàng bên trong bao vây lấy miêu tả sinh động diễm lệ, kia cũng không làm người cảm giác táo bạo, mà là sinh ra một loại bị bao dung an tâm, "Hắn nhất định là đại không thuộc tính."
"Gia quang......" hắn tiếp tục khuyên bảo, "Bằng không......"
"...... Xin lỗi, chín đại mục." râu ria xồm xoàm nam nhân trong mắt là xem không hiểu phức tạp, "Ta hy vọng ta hài tử có thể trở thành một cái vui sướng người thường."
"...... Hảo, ta cam đoan với ngươi."
Tử khí ngọn lửa này đây giác ngộ hoặc là mặt khác cảm xúc vì nhiên liệu, nhưng là ở chín đại mục bọn họ ở cũng thịnh đinh ba ngày, Sawada Tsunayoshi ngọn lửa đều không có đình chỉ quá thiêu đốt.