Mộtcon mông
https://midoriyazsnua.lofter.com
【all27】 hôm nay Vongola vẫn là như thế hoà bình ( 1-2 )
* Tieba có, chỉ là hai cái địa chỉ đều phóng, bức chính mình đổi mới
* là hố, bất quá mau kết thúc
Muốn ở cái này như hoa như ngọc thanh xuân nói một hồi oanh oanh liệt liệt ngươi truy ta đuổi liếc mắt đưa tình luyến ái.
Sawada Tsunayoshi nguyên bản là như vậy tưởng, tuy rằng đến nay mới thôi vẫn như cũ không có gì nữ nhân duyên, thậm chí phế sài danh hiệu truyền lưu toàn bộ cũng thịnh, nhưng là hắn vẫn như cũ lòng mang tốt đẹp mà thuần túy mộng.
Dắt dắt tay nhỏ, tiếp hôn môi, đi dạo phố, tình chàng ý thiếp.
Đúng vậy, lúc này mới hẳn là tốt đẹp nhất luyến ái.
Ít nhất mười bốn tuổi phía trước Sawada Tsunayoshi, vẫn luôn là như vậy hy vọng.
1. Yêu đương? Không tồn tại.
"reborn...... Này đã là hôm nay đưa tới lần thứ năm văn kiện." Sawada Tsunayoshi khóe miệng run rẩy, rất tưởng phủi tay không làm, nhưng khuất phục với nào đó lão sư khủng bố áp lực ( cùng với trong tay cầm thương ), hắn vừa định cất cao thanh âm thấp xuống, "Ngày hôm sau Mafia tin tức sẽ là Vongola thủ lĩnh chết đột ngột ở văn phòng......"
Bị hắn sở sợ hãi chính là một cái 30 tới tuổi hắc tây trang nam tử, lúc này chính không chút để ý xoa trong tay thương, nghe được Sawada Tsunayoshi nhược nhược kháng nghị, ngược lại thấp thấp cười.
"Ngươi là đối ta rất không vừa lòng sao? Xuẩn, cương?"
Phía sau kia hai chữ bị cắn thành trọng âm, kịch liệt kích thích Sawada Tsunayoshi yếu ớt thần kinh, làm hắn có loại lập tức liền sẽ bị ngay tại chỗ tử hình tử vong dự cảm.
"Không có, tương đương vừa lòng, thập phần vừa lòng, ta thích nhất công tác, ha ha ha." Không hề có thành ý cười gượng máy móc từ trong miệng nhổ ra, Sawada Tsunayoshi một bộ gần đất xa trời bộ dáng, tâm như tro tàn một lần nữa phê khởi văn kiện.
"Ta nhất định phải nói một hồi oanh oanh liệt liệt luyến ái."
Không tồn tại, này đó đều là gạt người! Ta yêu nhất chính là công tác!
Sawada Tsunayoshi yêu nhất công tác! Sao có thể sẽ thích nói chuyện yêu đương đâu!
Vongola Juudaime cắn khăn tay nhỏ, anh anh anh khóc lên.
Đúng vậy, Sawada Tsunayoshi, là hiện tại Mafia trung làm người nghe tiếng sợ vỡ mật Vongola mười đại thủ lĩnh, căn cứ thường lui tới kinh nghiệm, chỉ cần là thoáng tiếp xúc qua giải thế giới, liền sẽ hiểu được Vongola cường đại cùng khủng bố, có thể đương được với mười đại thủ lĩnh, khẳng định phi kẻ đầu đường xó chợ.
Trên thực tế, Mafia mục tiêu chính là xây dựng một cái làm tiểu hài tử nghe xong đã bị dọa khóc khủng bố nhân vật, bởi vì chỉ có như vậy mới có thể càng tốt quản lý thủ hạ khu vực, thần hộ mệnh công tác chính là như vậy.