https://dengniguilai06812.lofter.com/post/31d6347e_1c900e8a3
If you are not in this world ( 59 )
Gokudera Hayato, thế giới chó điên, chó dữ, không ai có thể đủ thuần phục.
Nhật Bản, cũng thịnh đinh.
Lúc này đã là nửa đêm, trấn nhỏ người trên nhóm đều quy quy củ củ mà ngốc tại trong nhà, trên đường không có người đi đường, chỉ có mấy cái đèn đường, tịch liêu mà lóe mỏng manh ánh đèn, ngẫu nhiên tạp tư một tiếng, lập loè vài cái, làm người cảm thán nó tánh mạng đe dọa.
Như thế an tĩnh hoàn cảnh trung, có thể nghe được một trận thô nặng thở dốc thanh, từ nhỏ hẻm truyền đến, cùng với hỗn độn bước chân, một cái có hoa râm tóc nam nhân đi ra.
Hắn trên người tràn đầy máu tươi, miệng vết thương tùy ý mà dùng quần áo mảnh nhỏ băng bó, ngọc lục bảo đôi mắt, tràn đầy kiệt ngạo cùng lệ khí. Hắn ngũ quan lập thể thâm thúy, Italy huyết thống ở trên mặt hắn thể hiện tới rồi cực hạn, nhưng mà hắn chau mày, ánh mắt đầu tiên xem qua đi, ngươi chú ý không đến bộ dáng của hắn, ngươi chỉ biết người này lệnh ngươi sợ hãi đến run rẩy, giống một cái nổi điên chó dữ, mang cho ngươi chỉ có thâm nhập cốt tủy hàn ý.
Hắn đi tới trên đường phố, máu tươi còn ở chảy xuôi, hắn biết phía sau còn có truy binh, đuổi theo hắn chỉ là thời gian vấn đề.
Các đại gia tộc mời chào hắn, nhưng mà hắn không muốn bị trói buộc, cự tuyệt mời, một người ở thế giới lang bạt. Hắn quá điên rồi, đắc tội rất nhiều người, hiện giờ bị người đuổi giết, lại cũng không muốn cùng chính mình gia tộc liên hệ. Hắn chán ghét cái kia gia, chán ghét mọi người, cũng chán ghét thế giới này.
Hắn không quý trọng chính mình sinh mệnh. Mỗi một lần chiến đấu, đều là dùng chính mình mệnh đi giao tranh. Nhưng hắn sống sót, từ tám tuổi ra tới lang bạt, dùng chính mình mệnh làm chính mình lớn như vậy.
Hắn biết gia tộc đang âm thầm có trợ giúp chính mình, chính là thì tính sao? Hắn đối thế giới này cảm thấy thất vọng, hắn không biết chính mình ở thế giới này tồn tại ý nghĩa là cái gì. Kỳ thật có đôi khi bị thương nghiêm trọng, hắn cảm thấy chính mình liền như vậy đã chết cũng không tồi.
Nhưng mỗi lần hắn đều sống sót. Giống cái nguyền rủa.
Khả năng hôm nay thật sự sẽ chết đi.
Gokudera Hayato dựa vào đèn đường thượng, lần này bị thương như vậy nghiêm trọng, chạy trốn tới Nhật Bản, gia tộc thế lực duỗi không đến nơi này tới, không có người sẽ trợ giúp chính mình.
Chính là vì cái gì muốn tới Nhật Bản?
Trong mắt hiện lên một tia nghi hoặc cùng mê mang.
Ánh đèn chiếu rọi xuống, ngọc lục bảo tròng mắt giống như là thần bí xa xỉ đá quý, trong đó quang hoa lưu chuyển, nhưng không ai có thể thưởng thức.
Hơi suyễn mấy hơi thở, lại đứng dậy hướng phía trước đi đến. Huyết không muốn sống mà ra bên ngoài lưu, trước mắt đau đến biến thành màu đen, lại đi vài bước, dưới chân một cái lảo đảo, nửa ngã vào ven tường thượng.