294.【all27】 đương hắc hóa Tsunayoshi cùng chủ thế giới Tsunayoshi trao đổi

278 11 2
                                    

https://stamarcendo.lofter.com/post/1f2112fd_1cbe79775

【all27】 đương hắc hóa Tsunayoshi cùng chủ thế giới Tsunayoshi trao đổi

* hỏi chính là mười năm ống phóng hỏa tiễn nồi

* thiết hắc hóa 270 đã 30 tuổi, đến từ song song thế giới, không ảnh hưởng chủ thế giới tuyến, nguyên thế giới 27 hiện 20 tuổi

* hắc hóa 270 thuần điên phê, trọng sinh quá bảy lần, hiện tại là lần thứ tám, mỗi lần trọng sinh đều chỉ tại đây một cái thế giới, 270 sau khi chết thế giới khởi động lại, cho nên hắc hóa 270 vẫn luôn bị nhốt tại đây một cái song song trong thế giới sau đó tiến hành ký ức chồng lên.

* tình cảm hỗn loạn, trước bảy lần bởi vì kẻ phản bội không giống nhau, đối mỗi người đều ôm có hy vọng 270 mới có thể mỗi lần trọng sinh ngay từ đầu đều sẽ muốn thay đổi cuối cùng kết cục, nhưng là mỗi lần đều là bị bất đồng người giết chết ( hỏa táng tràng mỗi người đều phải tới một lần ), đến lần thứ tám trọng sinh rốt cuộc là nhận mệnh, cảm thấy chính mình mặc kệ như thế nào làm đều trốn không thoát vận mệnh nhận tri làm 270 tinh thần hỏng mất.

* bởi vì thất bại quá nhiều lần, lần thứ tám thế giới khởi động lại đem thời gian tuyến định ở hắc hóa Tsunayoshi 20 tuổi thời điểm, Reborn cùng người thủ hộ nhóm cùng tám thế giới 270 đã đã trải qua rất nhiều, hắc hóa 270 một trọng sinh lại đây liền bắt đầu đào vong chi lộ, thẳng đến 30 tuổi thời điểm bị tìm được, ở cùng nguyên thế giới 27 trao đổi thời điểm hắn đang ở cùng vừa mới tìm tới môn những người khác giằng co.

*Đều là giả đều là giả đều là giả, nhân vật hắc hóa báo động trước ooc báo động trước!!Làm ẩu, không cần để ý

————————————————————————

1

Sai rồi, hết thảy đều sai rồi.

Reborn cau mày nhìn về phía mãn nhãn hận ý, bị xa cách cùng cảnh giác bao vây lấy Sawada Tsunayoshi, ý thức được vấn đề có điểm nghiêm trọng.

"Ha hả a, các ngươi này lại là tính toán chơi cái gì âm mưu?" Sawada Tsunayoshi ánh mắt lạnh băng, chói mắt ngọn lửa ở hắn trên trán thiêu đốt, nhưng là mọi người cảm thấy rõ ràng mà thiếu ngày xưa ấm áp.

Như vậy Sawada Tsunayoshi đau đớn ở đây mọi người tâm.

"Mười đại mục...... Là ta a, ngài...... Không quen biết ta sao?" Nhìn đến Sawada Tsunayoshi một bộ thù hận bộ dáng, Gokudera Hayato tâm đều phải nát, thật cẩn thận mà hướng Sawada Tsunayoshi bên kia tới gần, đổi lấy lại chỉ có hắn phòng bị.

"Ta như thế nào sẽ không quen biết ngươi đâu? Ta ' hảo ' trợ thủ đắc lực! Ta nhưng không quên ngươi đem ta tạc tan xương nát thịt sự!"

"Cái......" Tạc tan xương nát thịt! Như thế nào sẽ? Mười năm sau hắn rốt cuộc đối mười đại mục làm cái gì?

"Không chỉ là ngươi, nơi này mọi người ta đều nhận thức, bởi vì mỗi người đều thân thủ giết ta!" Sawada Tsunayoshi màu kim hồng đôi mắt run nhè nhẹ, điên cuồng mà trừng mắt trước mặt nhìn chăm chú vào người của hắn nhóm.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ