211.【all27】 đại không

370 9 0
                                    

https://cici6551.lofter.com/

Muốn cẩu tử giống nhau miêu


【all27】 đại không 01. Tân binh

Lính gác dẫn đường não động văn

Tư thiết như núi

Lính gác thể năng vượt qua người thường mấy lần, có thể thông qua đặc chế vũ khí sử dụng tinh thần lực công kích, nhưng là tinh thần lực không ổn định.

Dẫn đường thể năng cùng cấp với người thường, nhưng là tinh thần lực là người thường mấy lần, có thể trấn an lính gác.

all27 thỉnh chú ý.

Bản tâm là không nghĩ ooc, nhưng là viết ra tới cảm giác cự ooc ta cũng không có biện pháp.

————————————————

Chương 1 tân binh

"Trạch điền đại tá ——" Basil ấn xuống miệng cống trước trò chuyện linh, "Ta mang tân nhân lại đây."

"Phanh ——"

"Loảng xoảng ——"

"Đông ——"

·······

Trò chuyện linh nội truyền đến một trận binh linh bàng lang loạn hưởng, đi theo Basil phía sau tân vệ binh không khỏi có chút khẩn trương.

Nhập giang chính một nhịn không được hỏi: "Ba... Basil thiếu úy, đại tá sẽ không gặp được nguy hiểm đi."

Basil quay đầu lại cười, "Không có việc gì, đại tá thường xuyên như vậy."

Quả nhiên, chỉ chốc lát sau linh nội liền truyền đến đáp lại, "Basil quân tới nha, mời vào."

Miệng cống theo tiếng mà khai.

Trước sau đi theo Basil phía sau một bước xa nhập giang chính một cùng tư khăn nạp đều là này một kỳ tân binh người xuất sắc.

Bởi vì kỹ thuật ưu tú, thân thủ mạnh mẽ mà bị tuyển nhập đặc biệt tạo đội hình. Ở trải qua bối cảnh điều tra, trung thành giám định, bảo mật thí nghiệm chờ thật mạnh khảo nghiệm, nhận được cái thứ nhất nhiệm vụ lại là làm một cái đại tá vệ binh, không thể không nói bọn họ đều đối này hoang mang quá.

Bất quá bọn họ đều trải qua nghiêm khắc huấn luyện, tuy rằng đối nhiệm vụ ôm có nghi hoặc, lại trước sau bảo trì im miệng không nói.

Không nghi ngờ mệnh lệnh, không truy vấn lý do, đúng là thụ huấn khi nguyên tắc.

Bất quá hiện tại chỉ cần không phải ngốc tử đều có thể biết cái này "Đại tá" không tầm thường, tư khăn nạp tưởng.

Từ tiến vào đến này đống thoạt nhìn thường thường vô kỳ quân bộ đại lâu, thông qua kia phiến miệng cống bắt đầu, bọn họ đã trải qua 6 nói bất đồng kiểm tra phương thức dị hình khóa miệng cống, 2 cái chuyến về thang máy, 1 cái thượng hành truyền thông đạo.

Như vậy nghiêm mật phòng hộ, như vậy mê cung khúc chiết phức tạp lộ tuyến, kẻ xâm lấn chỉ sợ sẽ trực tiếp bị lạc ở thông đạo nội, càng không cần phải nói đột phá những cái đó kiểm tra khóa.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ