https://guibujungb.lofter.com/post/308e5c0f_1c9a030b0
【 gia giáo 】 sửa đúng cái này tan vỡ thế giới ( 01 )
* chúc a cương sinh nhật vui sướng ^^!
* hảo đi kỳ thật áng văn này là hai năm trước sản vật......
* này văn all27 phản tô + xuyên thư văn, như có đâm ngạnh còn thỉnh thứ lỗi.
* đại hình ooc hiện trường, đựng đại lượng tư thiết, cũng tràn ngập rất nhiều bug.
* thỉnh không cần thâm nhập truy cứu trong đó logic vấn đề, nghiêm túc ngươi liền thua, cảm ơn.
* nếu không có vấn đề, thỉnh tiếp tục quan khán.
01 tay lầm
Hiện tại là như thế nào? Có hay không người tới cấp ta giải thích giải thích?
Tsunayoshi há hốc mồm mà nhìn trước mắt người đến người đi cảnh tượng, hoàn toàn làm không rõ tại đây ngắn ngủn vài giây thời gian đã xảy ra chuyện gì.
Này hết thảy đều phát sinh quá nhanh, ta yêu cầu hảo hảo tự hỏi một chút.
Đầu tiên, xin cho chúng ta trở lại mấy ngày hôm trước ——
Đó là một cái trời trong nắng ấm sáng sớm, đã trở thành Vongola Juudaime Tsunayoshi đang ở nỗ lực cùng một đống tràn ngập Italy văn tự văn kiện phấn đấu, hắn các bạn nhỏ cũng đều thực tẫn trách mà cùng người khác tiến hành tháo dỡ...... Nga không phải, là thích hợp luận bàn.
Sau đó Tsunayoshi phê chữa văn kiện mệt mỏi.
Sau đó hắn tính toán lười biếng một chút.
Sau đó hắn liền cầm lấy di động tùy tiện điểm cái trang web xem.
Sau đó...... Hắn liền kinh hách.
Hắn thế nhưng ở hắn sinh thời nhìn đến hắn cùng hắn các bạn nhỏ đồng nhân văn, hơn nữa bên trong nội dung không biết vì cái gì thiên biến vạn hóa, làm người hoa cả mắt.
Vì cái gì đại gia giống như đều rất rõ ràng chuyện của chúng ta a......? ( mê の thanh: Loại này tình hình cụ thể và tỉ mỉ ngươi không cần lý giải cảm ơn )
Điểm một ít thiên văn chương, dùng thường lui tới hắn xem văn kiện tốc độ nhanh chóng xem qua sau, hắn mặt dần dần mà biến đỏ.
Này đó cái gì 1827 vẫn là 6927 văn viết hảo kỳ quái......R27 gì đó làm người khó nhất tưởng tượng...... Này all27 làm ta hảo cảm thấy thẹn a làm xao đây!?
Hoàn toàn không biết chính mình đã click mở thần kỳ tân thế giới đại môn. Tsunayoshi phiếm một trương đỏ bừng mặt, mang theo quan vọng hòa hảo ( làm ) kỳ ( chết ) tâm thái đi click mở một ít thực hấp dẫn hắn chú ý văn.
Cứ như vậy ở phê chữa văn kiện cùng xem văn chương đường xá thượng, thời gian đã vượt qua vài thiên.
Hôm nay, phê chữa văn kiện mệt mỏi hắn lần nữa mở ra cái kia gọi là "X độ Tieba" trang web, tìm được "Gia O đồng nghiệp đi", hoạt hoạt...... Hắn thấy được một thiên văn tên là 《 gia giáo chi không thể tránh khỏi tình yêu 》.