https://louzhu.info/p/32692/1.html
【 nguyên sang 】 đương cũng thịnh học phía trên xuất hiện một trương màn hình lớn. 1L thiên dã nương nguyên họa trấn lâu
Xem xét càng nhiều cực phẩm video
Lâu chủ:sunny nửa mộng bán hạ Số lượng từ:118463Tự Bình luận số:594Điều bình luận Thiệp nơi phát ra:Baidu TiebaPhỏng vấn nguyên thiếp
【 nguyên sang 】 đương cũng thịnh học phía trên xuất hiện một trương màn hình lớn.
1L thiên dã nương nguyên họa trấn lâu
sunny nửa mộng bán hạVới2020-05-30 18:00:00Tuyên bố ởall27
2L báo động trước
1. Nhân lần trước thiệp trấn lâu đồ chưa lấy được trao quyền, cố trọng khai phá dán, nghiêm khắc tới nói không tính là tân nhân, nhưng hành văn như cũ rác rưởi. Chỉ do vì ái phát điện, đại gia đồ cái nhạc liền hảo.
2. Linh cảm đến từ ma đạo tổ sư ngụy lịch sử thể cùng phát sóng trực tiếp thể, nếu có tương đồng làm ơn tất nhắc nhở làm ta sửa đúng, rốt cuộc xem văn xem nhiều khó tránh khỏi sẽ đâm. Mà khai văn chủ yếu mục đích chính là muốn cho những cái đó đã từng khinh thường 27 tiểu thiên sứ người cấp cái nhan sắc nhìn một cái, "Chớ khinh thiếu niên nghèo." Ngươi ngại người khác phế nhưng luôn có người thích hắn. Bởi vì hắn đáng giá.
3. Tư thiết nhiều bay đầy trời, nhân vật ooc ra phía chân trời, thỉnh tự bị 20+ lam sóng.
4. Thời gian tuyến phi thường hỗn loạn. Bản tóm tắt một chút chính là ở reborn tới phía trước, nhưng lúc này 59 là trước tiên tới, thả 96 ra tai nạn xe cộ bị chạy ra ngục giam không lâu 69 cứu sau đó lại làm hắc diệu trao đổi sinh ra đến cũng thịnh. ( phía trước cao lượng ) ta lưu 80 cùng ta lưu 10+ người thủ hộ, đặc biệt hắc đặc biệt hắc, không mừng chớ nhập, góc trái phía trên không tiễn, cảm ơn phối hợp. 80 còn lại là nhảy lầu trước một ngày, 18...18 thật là bình thường giống nhau không có gì khác nhau.
4.cp là all27 ái muội hướng, chính văn toàn bộ hành trình nước trong. Nhưng phiên ngoại có nhất định yellow miêu tả, đến nỗi khi nào viết phiên ngoại, emmm, xem ta khi nào có ý nghĩ lại nói.
5.R gia suất diễn rất ít, vô luận mười năm tiền mười năm sau. Bởi vì hắn thật sự là quá khó viết ( ôm đầu khóc rống ), hắn muốn so những người khác càng thêm dễ dàng ooc, quỷ súc gì đó thật sự không hảo viết a!!! ( R gia: Ta cũng không cảm thấy đây là ngươi không viết ta lý do. ) hơn nữa hơn nữa R gia chính cung địa vị quá cường, ta sợ người thủ hộ nhóm lên sân khấu không trong chốc lát R gia liền giới tới rồi. Người thủ hộ nhóm: nmd, vì cái gì?
6. Có nguyên sang nhân vật xuất hiện, là trợ công không phải tình địch! Không mừng chớ phun, lâu chủ pha lê tâm, chịu không dậy nổi ngôn ngữ thương tổn. ( tự bế biểu hiện ✘ )
Trở lên, tiếp thu hạ kéo ——
sunny nửa mộng bán hạVới2020-05-30 18:01:00Tuyên bố ởall27
Ngoài ý muốn luôn là thình lình xảy ra.
Đương Tsunayoshi đang muốn đi ra cổng trường khi liền nghênh diện đụng phải băng ngạnh, cùng loại với tường sự vật, Tsunayoshi che lại đâm cho đỏ lên chóp mũi, thủy quang lân lân đôi mắt nhìn phía trước lại phát hiện trống không một vật.