284."ALL27" tình cảm khắc lục cơ -01-5

116 2 0
                                    


Bạch đào soda

https://jiangzhongge.lofter.com/post/1eacfe99_1c6c3b449


"ALL27" tình cảm khắc lục cơ -01

Ta hảo khó. Ta nỗ lực càng.

Thuận tiện 《 danh từ giải thích 》 ở khen ngợi đem bán trung ( ngươi ở bán hàng đa cấp )

Trước mắt đang ở hãm hại 59 ( không phải )

Văn án:

Ở chính thức trở thành thủ lĩnh phía trước, từng có người hỏi qua hắn một vấn đề:

"Ngươi tin tưởng ' tình cảm khắc lục cơ ' tồn tại sao?"

Khi đó Sawada Tsunayoshi cho rằng, ở kế nhiệm nghi thức ngày này vô luận gặp được nhiều ít kỳ quái vấn đề đều là bình thường, rốt cuộc Vongola đã tồn tại nhiều năm như vậy, mà hắn sắp trở thành nó thủ lĩnh, tới rồi lúc này tự nhiên sẽ có hắn vốn không quen biết, lại cùng gia tộc cùng một nhịp thở người tiến đến đến thăm.

Hắn cẩn thận mà tự hỏi một lát, rồi sau đó dựa theo siêu thẳng cảm nhắc nhở cùng chính mình sơ tâm, vắt hết óc mà tổ chức một cái tự nhận là sẽ không bị hắn gia sư đánh hồi trọng sửa tìm từ, như vậy trả lời nói: "Ta cho rằng...... Như vậy máy móc nhất định tồn tại. Chỉ là, chúng ta không ai biết được hẳn là như thế nào khởi động nó."

Ở phía sau tới, hắn đi ở vô số ký ức mảnh nhỏ khoảng cách, ý thức thanh tỉnh mà hồi tưởng quá khứ điểm nào đó thượng tình cảm dao động khi, hắn rốt cuộc minh bạch ngày đó hỏi chuyện giả dụng ý, cùng với chính mình đến tột cùng đáp sai rồi cái gì.

—— tình cảm khắc lục cơ từ đầu đến cuối đều tồn tại. Nếu muốn sử dụng nó, đáp án kỳ thật rất đơn giản: Chỉ cần một giọt nước mắt cùng một cây khóc rớt lông mi.

01.

Sawada Tsunayoshi cảm giác chính mình đại não có một chút choáng váng.

Hắn nhìn ngồi ở chính mình giường biên, ngũ quan rõ ràng so với chính mình trong ấn tượng Gokudera Hayato muốn thành thục soái khí đến nhiều Gokudera Hayato, cảm giác chính mình hiện tại tựa như mở ra mỗ bộ điện ảnh nhìn cái mở đầu, trên đường bởi vì điện ảnh quá mức thôi miên đã ngủ, lại vừa mở mắt điện ảnh phiến đuôi phụ đề đều đã ra tới. —— hắn thậm chí bởi vì không nghĩ tiếp thu hiện thực, còn tại nội tâm nghi ngờ một câu "Chẳng lẽ ta kỳ thật là mặt manh", ở được đến đến từ siêu thẳng cảm minh xác đáp án lúc sau, Sawada Tsunayoshi nhìn đối phương hậm hực hạ xuống biểu tình, cầm lòng không đậu, thật cẩn thận mà đem chính mình bị đối phương nắm ở trong tay tay phải trừu trở về.

...... Có một nói một, chính là cảm giác quái quái có điểm vi diệu, không có cố tình nhằm vào ngươi ý tứ, hơn nữa lớn lên bản ngục chùa đồng học, ngươi thật sự không cần lộ ra loại vẻ mặt này, ta thiếu chút nữa cho rằng kỳ thật ta bản nhân lại đã treo.

Sawada Tsunayoshi thực mờ mịt, nhưng Sawada Tsunayoshi không dám nói. Hắn rành mạch mà nhớ rõ, ba ngày trước hắn rốt cuộc khảo xong rồi bổn học kỳ cuối cùng một môn khoa, bởi vì thành tích còn không có ra, cho nên tạm thời không cần gặp phải quải khoa sau hắn sẽ bị Reborn bạo chùy một đốn sinh mệnh uy hiếp.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ