https://kyjun-fenzhanjinxingshi.lofter.com/post/1d124bc6_2b429dc48
【ALL27/ phản tô 】 không tồn tại Sawada Tsunayoshi thế giới
0.
Bạch lan · kiệt tác như thế bình luận, đây là ta đã thấy nhất không giống Sawada Tsunayoshi Sawada Tsunayoshi.
Gia giáo thế giới soái ca đông đảo, nhưng mà có Sawada Tsunayoshi tồn tại, mọi người đối Mary Sue có mắt không tròng, vì thế, các nàng đem Sawada Tsunayoshi trục xuất ra gia giáo thế giới, mạt tiêu gia giáo thế giới hắn tồn tại ký ức.
Không có Sawada Tsunayoshi thế giới, cùng với mất đi hết thảy ký ức Sawada Tsunayoshi.
10 năm sau, vị này Sawada Tsunayoshi lại lần nữa về tới thế giới của chính mình.
Song hướng cứu rỗi, phản tô văn.
1.
"Trạch điền tiên sinh, xin theo ta trở về đi." Ngủ mơ chi gian, phảng phất có người kêu gọi chính mình.
Thanh âm kia lại kêu gọi vài lần, nghe tới là một người tuổi trẻ giọng nữ, nghe tới tuổi cũng không lớn.
"...... Ai?" Sawada Tsunayoshi bị sảo đến nhíu mày, hắn nhịn không được mở mắt ra, đứng dậy.
"Thỉnh đi theo ta đi." Thanh âm này tựa hồ ôm không theo nàng ý liền sẽ vẫn luôn kêu gọi đi xuống tính toán, Sawada Tsunayoshi vốn định làm lơ, nhưng vẫn là đi theo giọng nữ dẫn đường hành động lên.
Hắn rời đi chính mình thuê hồi lâu nho nhỏ phòng, trên người liền tiền bao cũng chưa mang, cứ như vậy mù quáng ra cửa.
Hắn cứ như vậy đi tới đi tới, không biết như thế nào đi vào một mảnh bạch quang, chờ này quang mang chói mắt tan đi, một cái ăn mặc màu trắng quần áo, mắt trái hạ có đảo vương miện màu tím ấn ký nam nhân xuất hiện ở hắn trước mặt.
"Hoan nghênh trở về ~ tiểu Tsunayoshi ~" nam nhân nhìn đến hắn tựa hồ thập phần cao hứng, mở ra hai tay muốn cấp Sawada Tsunayoshi một cái ôm.
"....... Ngươi là ai?" Sawada Tsunayoshi tránh đi hắn, cũng lui ra phía sau ba bước, rất xa đánh giá hắn nói.
Không biết vì cái gì, người nam nhân này cư nhiên biết tên của hắn, cũng thập phần thân mật xưng hô hắn vì tiểu Tsunayoshi.
Bạch lan cười tủm tỉm biểu tình vừa thu lại, tím màu lam đôi mắt tràn ngập đứng đắn: "Ta là thế giới này mạnh nhất người, bạch lan · kiệt tác nha!"
Tsunayoshi lại hỏi: "Đây là địa phương nào?"
"Ai, tiểu Tsunayoshi ngươi đều không phun tào sao! Nơi này? Đây là ngươi nguyên bản thế giới nga, tiểu Tsunayoshi." Bạch lan quay đầu nhỏ giọng nói, tiểu Tsunayoshi đều không phun tào, hảo không thú vị a.
Nguyên bản thế giới? Tsunayoshi thập phần khó hiểu.
"Ha ha, chỉ đùa một chút, nơi này là game thực tế ảo, 《 Vongola truyền kỳ 》, ta là ngươi dẫn đường người bạch lan · kiệt tác, hiện tại ta sẽ vì phát mới bắt đầu hệ thống cùng trang bị."
"Tới, mang lên cái này Bluetooth tai nghe cùng chiếc nhẫn, còn có lấy hảo cái này di động......"
"......" Tsunayoshi bị bắt bị tắc một đống đồ vật, trong đó kia chiếc nhẫn chỉnh thể vì hắc màu lam, có màu bạc bao biên, trung tâm bộ vị có khắc một ít đặc thù ký hiệu, thoạt nhìn không giống như là vật phàm.