210.【 linh quang thí duyệt 】【all27】 nghêu sò sơn cốc bất lão ma nữ

158 5 0
                                    

Tương bắc có quất

【 linh quang thí duyệt 】【all27】 nghêu sò sơn cốc bất lão ma nữ 01

Chủ5927,8027, 6927

Vì hợp chí 《 linh quang 》 chuẩn bị đoản thiên.

( thực xin lỗi ta đổi đề tài đêm hè nói cái kia biên không nổi nữa. )

Ma nữ tập hội ngạnh.

"Nghêu sò sơn cốc tọa lạc ở linh mạch phía trên, sơn cốc chỗ sâu trong cư trú một vị ma nữ."

Như vậy nghe đồn lúc ban đầu chỉ ở chân núi trấn nhỏ trung lưu truyền, bất quá là cư dân dùng để đe dọa bất hảo hài đồng chuyện xưa chi nhất.

Lúc sau theo nhà thám hiểm đến thăm, nghe đồn bị thi nhân lai nhã cầm đưa tới đại lục các địa phương, diễn biến thành vô số người hy vọng tìm tòi đến tột cùng truyền thuyết.

Lại sau lại, truyền thuyết theo thời gian trôi đi trở thành người ngâm thơ rong đều không muốn đàn hát quá hạn tiết mục, vòng đi vòng lại, nó lần nữa về tới lúc ban đầu trấn nhỏ, thành chỉ có tuổi già lão nhân ngồi ở lò sưởi trong tường biên, hoảng ghế bập bênh tống cổ tôn nhi khi mới có thể nói về cũ xưa đồng thoại.

Chuyện xưa thứ nhất · ngôi sao cùng ngọc lục bảo

Sawada Tsunayoshi đỉnh mưa to tầm tã, lao lực mà đủ tới rồi quải đến trên ngọn cây mũ, còn không có tới kịp đem nó hái xuống, bị bụi gai tùng câu lấy áo choàng liền phát ra "Êm tai" xé rách thanh. Chờ hắn luống cuống tay chân mà đem vạt áo từ kia đoàn thực vật lôi kéo ra tới, lâm thời treo ở bên hông đề đèn lại rớt tới rồi trên mặt đất, nhốt ở bên trong ngôi sao bị hoảng sợ, phịch hai hạ phá khai chụp đèn, nhanh như chớp nhảy vào nồng đậm mây đen.

Thiếu niên cái này mắt choáng váng, hắn xách lên trống rỗng đề đèn, hơn nửa ngày cũng không có thể từ thật dày tầng mây trung tìm được kia viên giận dỗi ngôi sao.

Bất đắc dĩ từ bỏ thiếu niên chỉ phải từ túi áo móc ra một viên móng tay cái lớn nhỏ màu xanh lục tinh thể, dùng ma pháp nhẹ nhàng nghiền nát cất vào chụp đèn. Tòa sơn mạch này có rất nhiều ẩn chứa mỏng manh ma lực khoáng vật, chỉ chốc lát sau ngọc lục bảo mảnh nhỏ liền ở đề đèn phiếm ra oánh oánh lục quang.

Phương pháp hiệu quả sau thiếu niên cũng không rảnh lo thịt đau, chỉ hy vọng có thể tại đây viên đá quý ma lực hao hết phía trước đuổi tới mục đích địa.

Tên là Sawada Tsunayoshi thiếu niên là ra đời với này phiến sơn cốc ma nữ —— "Ma nữ" là nhân loại cho bọn hắn nhất tộc quan lấy xưng hô, bất quá là bởi vì xuất hiện ở nhân loại tầm nhìn phần lớn vì nữ tính tộc nhân duyên cớ.

Tuy rằng thưa thớt, nhưng giống hắn như vậy nam tính ma nữ cũng là đích đích xác xác tồn tại.

Tên là Tsunayoshi ma nữ tự nhận ở tộc đàn thuộc về vụng về đến không lớn thảo hỉ loại hình, hơn nữa không thích cùng người tranh đấu ôn thôn tính cách, ngày thường đều là oa ở núi non chỗ sâu trong tự tiêu khiển, ngay cả cùng tộc gian tập hội đều hiếm khi tham gia.

Lần này nếu không phải trong núi sinh linh làm ầm ĩ đến lợi hại, hắn cũng không đến mức đại buổi tối đỉnh mưa to đến sơn cốc bên ngoài xem xét tình huống.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ