https://mukeshani.lofter.com/tag/%E6%9A%B4%E5%8A%9B%E6%A0%BD%E5%9F%B9%E9%87%8E%E8%9B%AE%E7%94%9F%E9%95%BF
【all27】 dã man sinh trưởng 01
Nếu Sawada Tsunayoshi ở ngói lợi á lớn lên hệ liệt, chính văn.
* cao! Lượng!
* tư thiết như núi sằn 𡷈
* gió bão ooc báo động trước
* không hành văn thô ráp mã
01. Ra đời
Kia vật nhỏ sinh ra thời điểm, trường hợp cũng thật long trọng.
Đầy trời đạn lửa đạn hoan hô nhảy nhót, kiêu ngạo lại cao điệu tuyên bố, hắn buông xuống hậu thế thời khắc có bao nhiêu tuyệt diệu.
——
Này vốn nên là cái đáng giá kỷ niệm ban đêm.
Vongola độc lập ám sát bộ đội ngói lợi á toàn thể thành viên đã dựa theo kế hoạch an bài vào chỗ, chỉ chờ ra lệnh một tiếng, liền có thể triều kia tòa ngày hôm qua còn ở xưng là tổng bộ to lớn lâu đài phát động một hồi tập kích bất ngờ.
Này sẽ là bọn họ ủng hộ tuổi trẻ trữ quân —— đương nhiệm ngói lợi á Boss, Vongola chín thế chi tử Xanxus, long trọng lên ngôi lễ mở màn.
Tuổi già vương bị chọn hạ vương tọa, tuổi trẻ vương giả cướp lấy quyền lực.
Yên lặng đã lâu vương triều yêu cầu một phen mới tinh liệt hỏa, dẹp yên dị tâm, kinh sợ tứ phương. Huyết sắc vinh quang đỉnh dưới, chỉ biết có kẻ yếu sợ hãi cùng dựa vào, bại giả tiêu vong cùng thần phục.
Tối nay lúc sau, Vongola lịch sử, lại đem mở ra tân văn chương ——
...... Vốn nên là cái dạng này.
Nếu không phải kia đáng chết trùng hợp cùng kia đôi không có mắt rác rưởi!
Bọn họ sai mất đệ nhất thanh súng vang thời cơ.
Hành động mệnh lệnh sắp hạ phát một khắc trước, thông tin tai nghe trung đột nhiên tự động nhảy chuyển tiếp thu kênh —— là sở hữu Vongola gia tộc thành viên đều biết rõ lại rất ít tiếp thu đến, cầu cứu tín hiệu.
Lấy Vongola hiện giờ địa vị mà nói, này nhưng quá không thường thấy.
Ít nhất ở hắn trong trí nhớ, cái này tín hiệu chưa bao giờ vang lên quá.
Nuốt xuống sắp bật thốt lên hành động mệnh lệnh, tư kho ngói la nhăn chặt mày, không thích hợp.
Thông tin tai nghe trung lâm thời kênh tận chức tận trách truyền lại xong một đoạn cầu cứu tin tức sau, bình ổn xuống dưới. Khoảng cách bất quá nửa phút, ngay sau đó lại là tổng bộ nội khẩn cấp hành động cảnh báo vang vọng cả tòa lâu đài.
Bén nhọn hí vang chấn vỡ yên tĩnh đêm dài, bốn phía núi rừng chim tước cùng kinh phi, đột ngột mà bất tường.
Bóng đêm hạ mông lung ngủ say lâu đài, từ trong mộng bừng tỉnh, khoảnh khắc chi gian đèn đuốc sáng trưng.
Tuy là tác chiến kinh nghiệm phong phú, ứng biến năng lực cường hãn như vậy kho ngói la, trong khoảng thời gian ngắn cũng không khỏi bị này đột phát tình huống làm trở tay không kịp ngốc đầu.