Lặng im ồn ào náo động ( ngụy · gia giáo kịch trường bản )
Tác giả:Băng lật u nguyệt
https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=871905
Mười năm sau · Italy.
Đã kế thừa Vongola mười đại vị trí Sawada Tsunayoshi dần dần thói quen nơi này sinh hoạt cùng công tác, hơn nữa chính mình dự định Mafia chỉnh đốn công tác cũng bắt đầu bước hướng quỹ đạo.
Tuy rằng có rất lớn một bộ phận đối với cái này kế hoạch kiềm giữ phản đối ý kiến, hơn nữa Tsunayoshi cũng nhiều lần đã chịu uy hiếp, nhưng là này hết thảy đều đã tập mãi thành thói quen hơn nữa đối cái này vĩ đại gia tộc tạo thành không được cái gì uy hiếp.
Nhưng là có một ngày Tsunayoshi sở gặp công kích làm hắn loáng thoáng cảm giác được không khoẻ cảm, đối phương mục đích cũng không phải chính mình, mà là đồng hành XANXUS......
Kế tiếp không ngừng phát sinh vi diệu biến cố càng là làm hắn cảm giác nguy cơ đang ở hướng chính mình dần dần hoà bình xuống dưới sinh hoạt đánh úp lại......
【 bổn văn cùng nguyên tác không có trực tiếp quan hệ, cũng cùng bất luận cái gì thực tế nhân vật, xã hội hiện tượng, chính trị lập trường không quan hệ, hết thảy đều vì hư cấu cốt truyện. 】
Tag: Gia giáoTam giáo cửu lưuHoan hỉ oan giaBáo thù ngược traChính kịch
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sawada Tsunayoshi, XANXUS, ni đức tư · ngải cổ ân ┃ vai phụ: Reborn, Gokudera Hayato, Squalo vv ┃ cái khác: Mafia, gia giáo
Một câu tóm tắt: Ngụy · gia sư kịch trường bản tiểu thuyết
Lập ý: Lập ý đãi bổ sung
Chương 1
"Sở — lấy — nói — a!!!! XANXUS không có thương tổn ta không có không cứu ta không có hãm hại ta không có nhân cơ hội trả thù ta!!!" Ngồi ở một đống nguyên lão cấp bậc người trung gian, Sawada Tsunayoshi không biết lần thứ mấy cảm thấy cùng XANXUS so sánh với, những người này nhân phẩm cùng đầu óc mới xem như thật sự có vấn đề.
"Nhưng là mười đại mục, chúng ta rõ ràng nhận được báo cáo nói ở tập kích trung gian XANXUS đem ngươi đẩy ngã công kích giả tiến công phạm vi đi!!" Mọi người làm lơ đứng ở Sawada Tsunayoshi phía sau XANXUS đã hắc không được mặt, tiếp tục bôi đen XANXUS hành vi.
"Nói cách khác các ngươi...... Tự tiện ở ta bên người xếp vào chính mình nhãn tuyến đúng không?" Đã thói quen như thế nào đi đối phó này đó không yên phận nguyên lão nhóm, Sawada Tsunayoshi đối bọn họ không chút khách khí đặt câu hỏi.
"...... Cái kia là!" Đối vấn đề này hiển nhiên vô pháp trực tiếp trả lời mấy cái nguyên lão hai mặt nhìn nhau.
"Ngục chùa...... Ta nhớ rõ chúng ta hôm nay ra cửa trừ bỏ người một nhà ở ngoài cũng chỉ có ba cái tài xế đi, đem bọn họ từ chúng ta tư nhân dùng danh sách loại bỏ, làm cho bọn họ cùng chính mình chủ nhân đi công tác đi." Tsunayoshi nói dứt khoát nhanh nhẹn, làm XANXUS tâm tình hoặc nhiều hoặc ít hảo lên.