285. Mafia giáo phụ thật sự thích hợp thượng TV sao? 1-6

196 19 0
                                    

Tuang

https://hsudbj.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88

Mafia giáo phụ thật sự thích hợp thượng TV sao? 1

Chú ý nghiêm trọng ooc cấm cáo

  Toàn viên số tuổi 5+

  Thời gian vì đại lý trạm lúc sau

————————————————————————————

"Chào mọi người, hôm nay chúng ta đi tới cũng thịnh tới tìm người" mộc đằng điền đàm đối với cameras nói như thế nói. Kia trong màn hình lăn quá

  【 rốt cuộc chờ đến phát sóng thời gian 】

  【 đúng rồi, cái này thật sự quá đẹp! 】

 《 thượng TV đi, tố nhân!  》 là một cái tân ra gameshow. Dùng chính là phát sóng trực tiếp hình thức, hơn nữa tìm kiếm tố nhân tham gia tiết mục, lẫn nhau xé, cùng minh tinh hỗ động chờ một loạt chúng đại dưa hữu yêu thích nhãn, có thể nói là tập tinh hoa vì một thân. Tiết mục mới vừa bá ra liền đại chịu yêu thích. Đệ nhị kỳ cũng nối gót tới.

   chúng ta lại đến giới thiệu một chút tiết mục bản thân hình thức chính là "Tìm kiếm người", đi tìm bảy vị tố nhân vì một cái đoàn đội, cùng minh tinh đoàn đội tiến hành đối kháng. Địa điểm tùy cơ, cho nên tìm kiếm đến tố nhân cũng là đủ loại. Có đôi khi tổng hội lơ đãng nói ra một ít đại dưa. Khán giả cũng là thích nghe ngóng.

【 bất quá, lại nói tiếp, cũng thịnh hình như là một cái tiểu địa phương đi, có thể tìm được sao? 】

   【 trên lầu, có biết hay không, một câu kêu cao thủ ở dân gian 】

  【 đúng rồi, vạn nhất tìm hắc bang lão đại đâu, bất quá này không quá khả năng lạp! 】

   mộc đằng làm một cái người chủ trì cũng là có được kinh nghiệm phong phú, nhẹ nhàng tự nhiên cùng phòng phát sóng trực tiếp khán giả hỗ động.

   "Hôm nay chúng ta xác thật đi vào một cái tương đối hẻo lánh trấn nhỏ. Nhưng tục ngữ nói rất đúng sao, công phu không phụ lòng người, có lẽ chúng ta xác thật có thể tìm được vài vị tương đối có đặc sắc tố nhân đâu."

【 hảo đi, kia cũng liền nhợt nhạt chờ mong một chút đi. 】

   vì thế liền vẫn luôn đi a đi a đi......

   chính là liền một người cũng không có gặp được, mộc đằng không cấm ở trong lòng oán giận. "Trấn nhỏ này xác định không phải cái quỷ gì trấn sao? Đã nửa ngày, một người đều không có nhìn thấy."

   liền tại hạ một giây, hai bóng người liền ở trước mắt hiện lên. Mộc đằng nắm chặt cơ hội này, lập tức xông lên trước hỏi. "Tiên sinh, ngươi hảo, chúng ta đang ở tổ chức một cái tiết mục kêu 《 thượng TV đi, tố nhân 》 xin hỏi ngươi có tham gia ý nguyện sao?"

   chờ nói xong này liên tiếp nói lúc sau, mộc đằng mới thấy rõ trước mắt hai người. Là một vị thoạt nhìn mười sáu bảy tuổi thiếu niên, trong tay còn ôm bánh mì, cùng một ít nguyên liệu nấu ăn. Bên cạnh theo một cái bảy tám tuổi tiểu hài tử. Bất quá này vừa thấy liền phải nàng ngây ngẩn cả người.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ