https://shen-hai123.lofter.com/post/31274ca3_1c76db7d2
Là tiểu hải nha
Về ta bị quăng vô số lần chuyện này 【 tự chương 】 ( thí duyệt )
*ooc đến phía chân trời
* mang Simon chơi ( chỉ 51 là tiền nhiệm )
* không có bất luận cái gì logic, chớ mang não
* sa điêu văn
* là 27 bị ném tới nga......?
* một bên ôn lại chi tiết một bên tưởng cốt truyện thực cẩu cho nên đừng hy vọng sẽ cần càng (?
———————— trở lên có thể tiếp thu liền bắt đầu đi ——————
Hôm nay rốt cuộc...... Tsunayoshi chấp bút tay không ngừng run rẩy, hắn ngẩng đầu nhìn nhìn trên tường đồng hồ, kim đồng hồ chính chính hảo hảo chỉ hướng về phía 11 giờ. A...... Rốt cuộc có thể ngủ sao? Tsunayoshi buông xuống bút trực tiếp ghé vào trên bàn, hai bên trái phải đôi thật dày văn kiện, quầng thâm mắt thượng màu nâu tròng mắt liếc hướng về phía phía dưới, trong lòng không ngừng phun tào hôm nay phát sinh đủ loại phá sự, hài cùng chim sơn ca lại đánh lên tới rồi, Vongola đại sảnh lại bị đánh đến rơi rớt tan tác lạp, làm công đến một nửa lại bị reborn kéo tới huấn luyện lạp vân vân. Tsunayoshi sâu kín mà thở dài một hơi, đường kính đi trở về chính mình phòng ngủ, đột nhiên bổ nhào vào mềm như bông trên giường, nhắm mắt không hề tưởng hôm nay tổn thất, vô tận mỏi mệt kéo toàn thân, Tsunayoshi không một hồi liền an an tĩnh tĩnh mà ngủ rồi.
Tsunayoshi nhận thấy được siêu thẳng cảm ở báo nguy, hắn lập tức mở mắt ra, một cái bốn phía toàn bạch không hề giới hạn không gian xuất hiện ở Tsunayoshi tầm nhìn, hắn về phía trước duỗi tay, phảng phất tưởng sờ đến trước mắt một mảnh thuần trắng sắc, nhưng sự thật chỉ bắt được không khí hư vô. Tsunayoshi nghi hoặc mà chớp chớp mắt, nơi này là chỗ nào? Không gian truyền đến một cái máy móc giọng nữ, giống như ở đáp lại hắn: "Nơi này là hệ thống độc lập không gian, ngài sẽ bị tùy cơ lựa chọn đến một cái khác song song thế giới tiến hành một lần du lịch, coi như là thả lỏng tâm tình."
Thả lỏng tâm tình sao? Tsunayoshi nói thầm
"Đúng vậy." Máy móc giọng nữ lại quanh quẩn ở trong không gian
Tsunayoshi hơi hơi chấn động, ngươi có thể nghe thấy ta tiếng lòng sao? Hắn nhíu nhíu mày
"Đúng vậy, trạch điền tiên sinh. Chờ ngài xác nhận về sau ta sẽ vì ngài giảng giải về song song thế giới trạng huống." Giọng nữ.
Tsunayoshi nhâm mệnh đứng lên đối mặt thuần trắng không gian. Ai, Mafia có tử khí chi hỏa cái cách nói này ta đều có thể tiếp thu còn có chuyện gì ta không thể lý giải đâu??? Hắn bất đắc dĩ nghĩ thầm, bất quá song song thế giới du lịch cái này không khỏi cũng quá đường đột, trước một giây hắn còn ở bình tĩnh tâm tâm địa làm công sau một giây liền phải đi song song thế giới, hắn liền người nhà cũng chưa nói cho một tiếng đâu, sau một giây liền tới tới rồi nơi này, còn bị cưỡng bách đi các thế giới khác du lịch, này tính cái gì thả lỏng tâm tình?