【 nguyên sang 】 luận như thế nào thay đổi ám hắc kết cục-Dư ngươi một đời thiên chânhttps://louzhu.info/p/127178/1.html
※ một câu tóm tắt: Luận như thế nào thay đổi các bạn thân hắc hóa ám hắc kết cục.※ toàn văn không dài, ngày càng đến kết thúc. Nhân vật tồn tại OOC, thỉnh tự mang cột thu lôi vào bàn.
0.
Bị mười năm hoả tiễn đánh trúng thời điểm, Sawada Tsunayoshi nội tâm là tràn ngập bất đắc dĩ, hắn đã sớm đối chính mình bị vạ lây cá trong chậu chuyện này tập mãi thành thói quen. Âm thầm tính toán đợi sau khi trở về phải hảo hảo giáo huấn lam sóng một đốn, ở xuyên qua kỳ quái thời không hành lang sau, Tsunayoshi mở bừng mắt ——
Hắn cái gì cũng chưa nhìn đến.
Ánh vào trước mắt, là một mảnh thuần túy hắc. Tựa như ở giấy Tuyên Thành thượng vựng nhiễm khai mặc điểm, kéo dài ra vô chừng mực ám trầm.
Tí tách, tí tách, tí tách.
Có mơ hồ tiếng nước ở bên tai bồi hồi, tựa như tế điển thượng tiếng trống, dồn dập mà giàu có tiết tấu cảm. Tsunayoshi còn không có tới kịp phản ứng lại đây trước mắt trạng huống, liền cảm giác cẳng chân thượng truyền đến ướt át xúc cảm.
Có *** hắn chân bụng. Dính nhớp, tình sắc, theo hắn mắt cá chân một đường hướng lên trên hôn.
Này, đây là ——!
Sawada Tsunayoshi không dám tin tưởng mà mở to mắt, cảm giác toàn thân đều nổi da gà. Hắn theo bản năng mà giãy giụa lên, nhưng lại nghe tới tay cổ tay cùng cổ chân chỗ truyền đến lách cách thanh thúy tiếng vang.
Tsunayoshi ngốc, hắn hướng va chạm thanh phương hướng nhìn lại, phát hiện chính mình cổ tay gian kéo dài ra màu ngân bạch xiềng xích. Xích trong bóng đêm phiếm lạnh băng ánh sáng nhạt, chiết xạ ra sâm hàn chi mang.
Thiết chất xiềng xích đem hắn tứ chi chặt chẽ trói buộc, làm Tsunayoshi chút nào vô pháp nhúc nhích.
—— đây là có chuyện gì?!
Tsunayoshi trong lòng lại là hoảng loạn lại là sợ hãi, hắn nghe được bên tai truyền đến khàn khàn mà trầm thấp thanh âm.
"...... Mười đại mục."
Người nọ thanh âm giống rách nát đàn phong cầm, lại giống mài nhỏ giấy ráp. Giữa những hàng chữ đều hàm chứa thống khổ, tuyệt vọng, cùng với vô tận điên cuồng.
"Ta yêu ngươi a."
Đối phương đầu lưỡi liếm láp hắn. Tựa như xà giống nhau bò quá hắn làn da, lưu lại một chuỗi ướt dầm dề dấu hôn. Làm Tsunayoshi không được run rẩy lên.
"Mười đại mục......"
Quá tối. Hắc đến duỗi tay không thấy năm ngón tay, Tsunayoshi thậm chí thấy không rõ đối phương mặt, hắn lần đầu tiên bị người như vậy thân mật mà đụng vào, lúc này chỉ cảm thấy toàn thân không khoẻ.
Tsunayoshi thử thăm dò mở miệng: "Ngục, Gokudera-kun......?" Hắn cổ đủ dũng khí xác nhận nói: "Là Gokudera-kun sao?"
Trước mắt nam tử trầm mặc một lát, mới cười khổ mở miệng, "Mười đại mục, là ta."