283.【all27】 luận một con tiểu thú như thế nào ở một đám Mafia đại lão ...

181 9 0
                                    

https://luoyunshuangyue.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88?

Nguyễn cửu âm

【all27】 luận một con tiểu thú như thế nào ở một đám Mafia đại lão chi gian sinh tồn 00.

Đây là 《 khổ bức quán cà phê cửa hàng trưởng cùng một đám không biết cái gọi là thủ hộ thú nhóm hằng ngày 》 tỷ muội thiên

Tự chương tuy rằng là như thế này, nhưng lúc sau giống nhau đều là đoạn ngắn tử thể √

————————————————————

Mọi người đều biết, Vongola Juudaime là cái thực ôn hòa người.

Nhưng đồng dạng mọi người đều biết chính là, vị này Vongola Juudaime bên người người thủ hộ nhưng một cái đều không thể cùng "Ôn hòa" cái này từ ai bên trên.

Bất quá cho dù là như thế này tính cách khác nhau thủ lĩnh cùng người thủ hộ, bọn họ chi gian ăn ý cũng không có bị ảnh hưởng đến chút nào, liền ở người khác cho rằng Vongola đem tại đây một thế hệ cô đơn là lúc, ở mười đại mục đích dẫn dắt hạ Vongola, không chỉ có không có ý tứ suy bại dấu hiệu, ngược lại dần dần đem Vongola đẩy đến nâng cao một bước.

Bất quá Vongola lớn nhỏ đương sự muốn vẫn là thủ lĩnh đại nhân ở làm quyết đoán, Vongola mới có thể sẽ có hôm nay huy hoàng. Nếu làm các vị người thủ hộ tới làm quyết đoán nói...... Ngô vẫn là không cần tưởng vấn đề này.

Vốn dĩ toàn bộ Vongola hôm nay cũng ở bình thường vận chuyển, nhưng là nào đó cao tầng lại ở hôm nay đột nhiên ý thức được, bọn họ giống như vài thiên cũng chưa nhìn đến nhà mình thủ lĩnh.

Trước kia có cái gì nhiệm vụ phần lớn đều là bọn họ hướng thủ lĩnh xin chỉ thị lúc sau mới đi chấp hành, nhưng hiện tại bọn họ đã có năm ngày không có gặp qua thủ lĩnh, mà mấy ngày nay có cái gì nhiệm vụ, bọn họ đều là ở lam thủ hoặc là vũ tay ý bảo hạ mới đi chấp hành.

Hay là thủ lĩnh ra chuyện gì sao?

Cao tầng nhóm có điểm lo lắng.

Thời gian trở lại năm ngày trước.

Ở tỉnh lại phía trước, Sawada Tsunayoshi còn tưởng rằng một giấc ngủ dậy lúc sau, hắn liền phải cùng thường lui tới giống nhau rời giường rửa mặt ăn bữa sáng sau đó sớm liền phải đi công tác.

Tưởng tượng đến làm thủ lĩnh phải làm kia vĩnh vô chừng mực công tác, Sawada Tsunayoshi liền không phải rất tưởng rời giường, vì thế hắn trở mình muốn đem chăn đè ở dưới thân cọ cọ, sau đó lại lại trong chốc lát giường.

Nhưng là, này vừa lật Sawada Tsunayoshi liền cảm thấy, cảm giác không đúng. Chăn cũng không có như hắn dự đoán như vậy bị hắn đè ở dưới thân, hơn nữa hắn tổng cảm thấy có thứ gì cái ở hắn trên người gắt gao mà ngăn chặn hắn. Cảm giác này nhưng không tốt lắm, sinh sôi mà đem vốn có buồn ngủ dọa lui hơn phân nửa. Hắn cuống quít từ trên giường khởi động tới, nhưng kia đè ở trên người hắn đồ vật cũng không có biến mất, Tsunayoshi trợn mắt vừa thấy, chung quanh một mảnh đen nhánh vọng không đến đầu. Hắn bị này cảnh tượng sợ tới mức sửng sốt, tiếp theo cũng luống cuống tay chân mà khắp nơi sờ soạng, cuối cùng thật đúng là làm hắn từ kia đè ở trên người hắn đồ vật trung tránh thoát ra tới.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ