https://yeqisan73.lofter.com/post/30955599_2b84c010b
【all27】 giấc mộng Nam Kha 01
Cùng này thiênLàm bộ làm tịchXem như cùng cái hệ liệt.
Summary: Có một ngày, Nại Nại làm một giấc mộng.
-00-
Đêm khuya, vạn vật tĩnh miên. Ánh trăng chiếu rọi ra trên giường người điềm tĩnh ngủ nhan, gió nhẹ thổi qua, hắn trở mình, lại nặng nề ngủ.
Môn bỗng nhiên bị đẩy ra.
Reborn nháy mắt trợn mắt, ngồi dậy.
Tiến vào người là Nại Nại.
"Làm sao vậy, mụ mụ?" Reborn hỏi.
Phụ nhân không nói, thế Sawada Tsunayoshi dịch dịch góc chăn.
Nàng không thích hợp, Reborn tưởng, kiên nhẫn mà chờ. Giây lát, Nại Nại đứng dậy, hỏi: "Reborn, a cương có phải hay không Vongola đời thứ 10 thủ lĩnh?"
Nàng từ nơi nào biết đến? Ai nói cho nàng? Ta nên nói cho nàng sự thật sao? Gia quang biết chuyện này sao? Ngay lập tức mấy đạo ý niệm hiện lên, Reborn nói: "Mụ mụ ——"
"Vongola là trên thế giới lớn nhất Mafia, đương nhiệm thủ lĩnh là chín đại mục, ngươi còn lại là chín đại mục bên người hồng nhân, trên thế giới mạnh nhất sát thủ. Ta trượng phu Sawada Iemitsu là Vongola ngoài cửa cố vấn, mà ta nhi tử, là mười đại thủ lĩnh người được đề cử. Các ngươi đã từng cùng nhau đã trải qua rất nhiều chiến đấu." Nữ nhân đánh gãy hắn.
Reborn trầm mặc trong chốc lát. Một lát sau, hắn nói: "Đúng vậy."
Nữ nhân sửng sốt vài giây, nước mắt lăn xuống xuống dưới, nàng không thể tin tưởng mà đi xem trong lúc ngủ mơ tóc nâu nam hài, cực lực đi tiêu hóa sự thật này.
Hai người xuống lầu đi tới phòng khách.
Reborn cấp Nại Nại phao một ly ôn sữa bò. Phụ nhân nắm ly vách tường, run giọng nói: "Ta làm một giấc mộng."
Nàng giảo ngón tay: "Mơ thấy rất nhiều rất nhiều, từ Reborn ngươi ngày đầu tiên tới nhà của chúng ta bắt đầu, đến cuối cùng a cương giúp ngươi giải trừ nguyền rủa mới thôi. Hơn nữa, này đó ký ức ta tỉnh lại sau đều nhớ rõ rõ ràng. Ta ý thức được, này không ngừng là một giấc mộng."
Reborn không nói gì.
Tuy rằng mơ thấy này đó lệnh người khiếp sợ, nhưng, nếu chỉ là như vậy, Nại Nại có lẽ sẽ thấp thỏm bất an, nhưng cũng tuyệt đối không phải hoảng sợ sợ hãi.
Sát thủ thả chậm ngữ khí: "Mụ mụ, ngươi có phải hay không còn mơ thấy khác cái gì?"
Nghe vậy, nữ nhân đột nhiên sợ hãi mà ôm lấy đầu.
Hồi lâu, nàng mới hỏng mất nói:
"Ta còn mơ thấy...... Mơ thấy a cương bị một người khác 【 thay thế được 】."
-01-
Đếm ngược ngày thứ bảy · mộng
Đây là một mảnh cánh đồng hoang vu.