222.【all27】 khó nhịn (1-10)

202 6 0
                                    

https://jszskk.lofter.com/post/1cb6f91c_d6072e4

Xã súc bồ câu vương kính san

https://jszskk.lofter.com/post/1cb6f91c_ae558d7

*Note: chương 2,3 không thấy


【all27】 khó nhịn ( một )

Những việc cần chú ý:

* viết áng văn này nguyên bản mục đích là vì làm điên tiểu Tsunayoshi

* nhìn ra khả năng có chút điên cuồng hậu kỳ sẽ có chút hắc ám

* có nguyên sang nhân vật

* thận nhập

( một )

Vongola Juudaime có đứa con trai, là tương lai mười một đại mục, gọi là Ernesto.

Tên của hắn nơi phát ra với đức văn, ý tứ là dũng cảm, kiên cường.

Ở hắn sau khi sinh 5 năm, hắn cũng giống như tên của hắn giống nhau dũng cảm kiên cường, chẳng qua ở người thủ hộ đám người trong mắt, chính là cái vướng bận bóng đèn.

Tỷ như, hôm nay buổi tối.

Gokudera Hayato lẳng lặng đứng ở phòng ngủ cửa, nhìn hắn thân ái mười đại mục ở kia trấn an một cái lôi kéo hắn mười đại mục góc áo không chịu buông tay hài tử: "Được rồi Ernesto, ngươi cũng không nhỏ, muốn chính mình một người ngủ nga."

"Chính là......" Nghe được phụ thân nói, Sawada Tsunayoshi cảm giác chính mình nhi tử ——Ernesto nước mắt sắp toát ra tới, hắn ngồi ở mép giường vỗ nhẹ đầu của hắn: "Nếu không, ta làm Basil lại đây bồi ngươi?"

Đứng ở cửa Gokudera Hayato nâng lên tay nhìn mắt trên tay đồng hồ, sau đó có chút gây mất hứng ra tiếng, hắn thừa nhận hắn là cố ý: "Mười đại mục, thời gian mau tới rồi."

"A, thỉnh lại chờ một chút." Nghe được ngục chùa nói, Tsunayoshi vỗ vỗ Ernesto đầu sau đó liền rời đi: "Ngủ ngon Ernesto, ta thật sự đến đi trước một bước, ta đợi lát nữa làm Basil lại đây bồi ngươi được chứ?" Nói xong, hắn không có cấp Ernesto cự tuyệt cơ hội liền xoay người rời đi.

Một bên ngục chùa đệ thượng hắn vẫn luôn không có mặc tây trang áo khoác, Ernesto còn có thể rõ ràng nghe được phụ thân hắn phân phó ngục chùa kêu Basil lại đây bồi hắn.

Ernesto có chút bất mãn cúi đầu, hắn mới không phải sợ hãi một người ngủ, hắn chỉ là muốn phụ thân ở hắn bên người mà thôi.

Phụ thân bên người như vậy nhiều người, chính là hắn lực chú ý không có càng nhiều phân đến trên người mình.

Vongola Juudaime nhi tử kêu Ernesto, ở tiếng Đức ý tứ là dũng cảm kiên cường. Nhưng là hắn không có mẫu thân, bởi vì mẫu thân sinh hắn khi là khó sinh, bất quá mẫu thân hình như là gia tộc nào thiên kim tiểu thư tới? Hình như là cùng phụ thân liên hôn sao? Hắn không nhớ rõ.

Ernesto lớn lên giống hắn mẫu thân, có một đầu kim sắc, mềm mại thuận theo tóc ngắn cùng màu lam đôi mắt. Nếu nói duy nhất có một chút giống phụ thân Sawada Tsunayoshi nói, dùng vị kia ngoài cửa cố vấn tiên sinh nói tới nói chính là chỉ có đôi mắt hình dáng cùng cái mũi.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ