330.( Alice + gia giáo ) tên họ

151 7 0
                                    

https://27depangci.lofter.com

( Alice + gia giáo ) tên họ

Tóm tắt:

Cũng là khuôn sáo cũ cái loại này xuyên qua văn.

27 khi còn nhỏ bị người cướp đi thân phận, hơn nữa bị thế giới của chính mình bài xích đi ra ngoài, tới rồi dị thế giới sinh hoạt —— Alice học viên ( là thật lâu trước kia phiên, ta là cái lão phiên người yêu thích ).

Thành niên về sau, rốt cuộc hạ quyết tâm muốn về nhà đi, ở nếm thử n thứ lúc sau, đột nhiên vừa mở mắt phát hiện chính mình nằm ở phóng mãn hoa tươi trong quan tài.

Alice học viên đi truyện tranh bản thời gian tuyến là hết thảy sự tình đều sau khi chấm dứt

Gia giáo thế giới là song song thế giới mười năm sau → mười năm trước

Không thấy quá Alice học viên cũng không ảnh hưởng xem văn, bởi vì nó chiếm độ dài rất ít, chủ yếu là đề cập đến 27 năng lực giả thiết.

Thành niên 27, tóc dài giả thiết, năng lực rất nhiều, mỹ cường thảm tô.

Ta là thật sự thích nữ trang play(〃∇〃)

Thận: 27 sửa tên, bởi vì thân phận bị cướp đi, hắn vô pháp sử dụng chính mình chân chính tên

—————— phân cách tuyến ——————

Chủ yếu là ta gần nhất bận quá, vội đến không có thời gian viết văn, điền không được phía trước cái kia hố, nhanh nhất cũng muốn chờ đến 5-1. Này thiên là ta trước kia viết không có phát biểu quá văn, bất quá cũng không viết xong. Vẫn luôn không đổi mới, ta chột dạ, trước lấy nó góp đủ số.

Alice học viên tag ta nghĩ nghĩ vẫn là không đánh, bởi vì nó chiếm so rất ít, vai chính cũng không thế nào lên sân khấu, vai phụ nhưng thật ra có......

● all27● gia sư● Sawada Tsunayoshi

Bình luận (21) Nhiệt độ (429) Xem xét toàn văn

16

04

( Alice + gia giáo ) tên họ 01

Chương 1

Quốc lập Alice nghiên cứu cơ cấu học viên bản bộ đại hội đường ——

Hôm nay là cái đặc biệt nhật tử —— ly biệt ngày.

"Như vậy quan trọng nhật tử, vũ nhưng vẫn không ngừng."

Ngọn tóc hơi cuốn màu nâu tóc thiếu nữ thất bại mà buông trong tay nhạc cụ, dùng tay áo ở khóe mắt vị trí hung hăng một mạt.

Nàng thật sự rất muốn cùng đại gia vĩnh viễn ở bên nhau, rốt cuộc...... Không cần mất đi bất luận cái gì một người. Chính là người kia, người kia lòng tràn đầy kỳ vọng có thể rời đi học viên, vô luận là ai, làm sao có thể cường lưu lại hắn?

Tá thương cây cam đường vốn dĩ muốn đầy mặt tươi cười mà đưa tiễn, bởi vì lần này ly biệt đối người nọ tới nói không phải bi thương, mà là tràn ngập chờ mong.

"Chính là, vẫn luôn trời mưa tâm tình liền sẽ trở nên mất mát, cười không nổi đâu."

Tá thương cây cam đường lẩm bẩm tự nói, giây tiếp theo không đành lòng xem nàng này phó uể oải ỉu xìu bộ dáng người liền trọng quyền xuất kích.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ