https://anhe123.lofter.com/post/1f3b3952_1c9088358
Mười đại hiện nay thiên cũng ở bị kịch thấu 1
Sawada Tsunayoshi ngày nọ ở chính mình gia phát hiện một quyển tên là 《 gia sư Hitman Reborn》 kỳ quái truyện tranh, là một quyển giảng thuật một cái 14 tuổi sơ trung năm 2 sinh trong nhà tới một cái tên là Reborn gia sư, cũng muốn đem hắn bồi dưỡng thành Mafia lão đại chuyện xưa.
—— đặc biệt chính là, cái này vai chính có cùng hắn giống nhau tên cùng mặt, còn có cùng hắn người chung quanh tên tương đồng bằng hữu.
"Ha ha ha, như thế nào cũng không có khả năng cùng ta có quan hệ đi......", Tsunayoshi áp xuống trong lòng bất an, đem thư khép lại, "Nói không chừng là cái gì kỳ quái trùng hợp."
Nhưng mà ngày hôm sau, Tsunayoshi thu được một phần 15 phân toán học bài thi.
Sawada Tsunayoshi: Mất đi linh hồn.jpg
>>all27Hữu nghị hướng
>>Là một cái ý đồ thoát đi vận mệnh cuối cùng vẫn là trở thành Vongola Juudaime27Chuyện xưa
>>Tân nhân còn thỉnh chiếu cố nhiều hơn
1.
Tsunayoshi trong nhà, đột nhiên xuất hiện một quyển kỳ quái truyện tranh.
Tsunayoshi có thể xác định chính mình tuyệt đối không có mua quá như vậy một quyển sách, mà nó đột nhiên xuất hiện ở chính mình trên bàn sách.
"Kỳ quái...... Cái này truyện tranh nhân vật chính như thế nào giống như ta?!" Tsunayoshi hoang mang mà phiên phiên nhân vật giới thiệu, "Là ai trò đùa dai sao? Không...... Cũng không đến mức vất vả như vậy tới trêu cợt ta đi."
Tóm lại, trước xem một chút lại nói, Tsunayoshi tràn ngập tò mò mà nhìn đi xuống.
(; 'Д`) kỳ quái trẻ con? Mafia?
(°_°) ta muốn biến thành một cái lỏa bôn biến thái?! Còn phải bị chim sơn ca học trưởng cắn sát?
w(゚Д゚)w mang theo bom quốc trung sinh?
w(゚Д゚)w mang theo bom tiểu bằng hữu??
ಠ_ಠ là ai vì giỡn chơi ta họa này bổn truyện tranh sao!!
"A a a, này rốt cuộc là chuyện như thế nào a?" Tsunayoshi khó có thể chịu đựng mà gãi đầu kêu thảm thiết, tuy rằng không phải chính mình đã làm sự tình, nhưng nhìn truyện tranh đều làm người cảm thấy phi thường cảm thấy thẹn.
"Cương quân, muốn đi ngủ sớm một chút nga." Nại Nại ôn nhu thanh âm từ cửa truyền đến.
"Tốt, mụ mụ." Tính, không nhìn, Tsunayoshi buông nhìn mười mấy lời nói truyện tranh, quyết định ngày mai lại nghiên cứu nó.
Nhưng mà ngày hôm sau, Tsunayoshi thu được một phần 15 phân toán học bài thi.
Từ trường học trở về Tsunayoshi ngồi ngay ngắn ở phòng tatami thượng, tả phía trước phóng một trương 15 phân toán học bài thi, hữu phía trước phóng một quyển truyện tranh, tâm tình phi thường phức tạp.
Tsunayoshi thở dài, tràn ngập ưu sầu.
Nếu hết thảy đều dựa theo truyện tranh tiếp tục phát triển nói, kế tiếp chỉ sợ cái kia kêu Reborn kỳ quái trẻ con thật sự liền phải đi vào trong nhà, sau đó hắn liền phải quá trời cao thiên lỏa bôn đáng sợ sinh hoạt.