https://kongdeyunyuwu.lofter.com/post/1dd94a24_ef2afa99
Đàn hạc ái
Thay đổi thân phận hệ liệt chi chúa cứu thế cùng Tsunayoshi ( HP+ gia giáo, all27 ) tự
Bởi vì muốn tiếp tục đổi mới áng văn này, vì thế bắt đầu trọng đã phát ヽ(゚∀゚)ノ
Nếu thỏ giấy sinh tồn hoàn cảnh thay đổi, như vậy thỏ giấy sẽ biến thành cái dạng gì đâu? Căn cứ vào cái này ý tưởng, ta viết ra áng văn này, vốn dĩ sinh hạ là từ một khác thiên hoan thoát văn tới đảm đương trọng trách, lâm thời thay đổi sách lược đổi thành áng văn này. Hy vọng thích nha ~
① này văn vì một cái hệ liệt văn, xem tên đoán nghĩa, này văn vì HP thế giới cùng gia giáo thế giới va chạm mạnh.
②all27 hướng, xuất hiện nhân vật nhiều mặt, đại gia có thể đoán nhân vật nha.
③ này văn khoác chính kịch da, thật là hoan thoát hướng.
④ này văn không định kỳ càng, có khả năng một ngày hai càng, cũng có khả năng mấy ngày canh một nha ~
Harry —— Tsunayoshi ( sư viện ) biểu đệ —— phong tử ( hắc cương ) cô mẫu —— nại nguyên dượng —— tùng hạ phong
La ân —— sơn bổn ( sư viện ) hách mẫn —— ngục chùa ( sư viện ) Snape —— trương tra ti hiệu trưởng —— chín đại
Riddle —— hắc cương phân viện mũ —— đậu tây song bào thai —— kinh tử tiểu xuân tiểu Malfoy —— chim sơn ca
Trát so ni —— lục đạo Phan tây —— Chrome đại Malfoy —— Arnold thê tử —— phong Cyrus —— Reborn ánh trăng mặt —— Colonnello
Sư viện —— bình lam sóng xà viện —— ngói an bộ đội
Bổn văn đề cập nhân vật đối ứng biểu tùy thời đổi mới cũng có khả năng sửa lại ヽ(゚∀゚)ノ thỉnh chú ý
Sách sử thượng sự thật cùng nói dối
Ma pháp sử thứ chín cuốn ma pháp giới đại sự ký —— phí ngươi · la đế với 1981 năm ghi lại
Hắc ám bao phủ đại địa, chỉ có sinh ở 10 đầu tháng hài tử mới có thể đẩy ra mây mù, quang minh mới có thể buông xuống.
Công nguyên 1980 năm, dự ngôn sư Arlene ở Hogwarts hiệu trưởng già tạp phỉ tư phỏng vấn trung ánh mắt dại ra hộc ra cái kia tiên đoán, ai cũng không biết cái này tiên đoán sẽ sử tương lai phát sinh cái gì biến hóa, duy nhất có thể khẳng định chính là tiên đoán trung đứa bé kia là bọn họ duy nhất hy vọng, duy nhất một cái có thể đánh bại Voldemort hy vọng. Đúng vậy, chúng ta độc nhất vô nhị chúa cứu thế.
Công nguyên 1980 năm 10 nguyệt 14 ngày, hy vọng ra đời, chúa cứu thế bị trạch điền vợ chồng mệnh danh là Sawada Tsunayoshi. Mọi người tin tưởng vững chắc, bị Voldemort bao phủ hắc ám thế giới sẽ viết lại.
Công nguyên 1981 năm 10 nguyệt 31 ngày, vĩ đại chúa cứu thế cứu vớt thế giới này, Voldemort tử vong, chúa cứu thế cha mẹ tại đây tràng trong chiến tranh hy sinh.
Công nguyên 1981 năm 11 nguyệt 1 ngày, vì bảo hộ chúa cứu thế, hiệu trưởng tự mình đem hắn an trí ở hắn thân nhân trong nhà.