313. [all27] Đầy người tinh quang

179 4 0
                                    

Đầy người tinh quang [all27]

Tác giả:Một mười lăm chín

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4386957


270 ở song song thế giới làm minh tinh chuyện xưa.

Đã kết thúc, tồn cũ văn.

Tag: Gia giáoXuyên qua thời khôngGiới giải tríNhẹ nhàng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sawada Tsunayoshi ┃ vai phụ: Người thủ hộ toàn viên ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: 270 ở song song thế giới làm minh tinh chuyện xưa.

Lập ý: Tác giả thực nhàn



Đệ 1 chương

Chỉ còn lại có cuối cùng một viên đạn.

Cảnh sát nhớ tới lâm ra cửa khi mẫu thân dặn dò hắn sớm một chút trở về ăn kia đốn tỉ mỉ chuẩn bị bữa tối.

Hôm nay vẫn là hắn sinh nhật tới.

Quá buồn cười. Cảnh sát tự giễu mà giật nhẹ khóe miệng, ngày thường gặp được đầu đường lưu manh đều sẽ sợ hãi đến phát run người, hiện giờ thế nhưng lẻ loi một mình cùng toàn bộ buôn lậu ma túy tập đoàn đấu tranh.

Ta hiện tại vẫn là sợ hãi a. Cảnh sát thấp giọng thì thầm. Hắn dùng tay hung hăng bắt một chút còn tại run rẩy chân. Ai có thể chân chính làm được thản nhiên tiếp thu tử vong.

Chỉ còn lại có cuối cùng một viên đạn.

Hắn lại lần nữa đem băng đạn moi ra tới xác nhận một chút. Trên trán toát ra mồ hôi mỏng, phảng phất ở làm thật lớn giãy giụa.

Cho chính mình đi. Dừng ở trùm buôn thuốc phiện trong tay, còn không biết phải trải qua như thế nào sống không bằng chết.

Ta như vậy một cái bình phàm yếu đuối gia hỏa, vốn là không nên làm cảnh sát, như vậy cũng liền sẽ không gặp phải hôm nay lựa chọn.

Ngực hắn nảy lên một tầng hối ý, ở tới gần hỏng mất bên cạnh, cảm xúc đã là đi hướng cực đoan. Hắn tay trái cưỡng bách hữu cánh tay nâng lên, họng súng nhắm ngay huyệt Thái Dương. Tử vong ngay trong nháy mắt này.

Hắn đột nhiên cắn khẩn môi, khụt khịt thanh vẫn là từ yết hầu một cổ một cổ mà ra bên ngoài dật.

Đúng lúc này, cái kia đem hắn dẫn vào địa ngục thiếu nữ đột nhiên vọt ra! Cảnh sát mở mướt mồ hôi đôi mắt, nhắm chặt qua đi thế nhưng còn như thế tỏa sáng, hắn không chút suy nghĩ, nâng lên tay đem kia viên viên đạn hướng về phía thiếu nữ sau lưng cầm súng giả hung mãnh bắn ra!

Liên tiếp mấy tiếng đạn vang, cảnh sát cười ngã xuống đất. Hắn nhìn đến thật lớn ngọn lửa ở trước mắt bốc cháy lên, hắn hơi há mồm, đối chính mình nói, sinh nhật vui sướng.

Màn hình chuyển nhập màu đen, từng hàng màu trắng tự thể từ dưới đi lên trên đi, phòng chiếu phim cũng vào lúc này sáng lên ánh đèn, mọi người giống như mới từ như vậy một cái chấn động kết cục trung tỉnh thần. Tiếng khóc tiệm khởi, lại không có bất luận cái gì thảo luận ngôn ngữ.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ