334.Nguyên sang (all27) chạy ra vận mệnh trọng sinh

268 5 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1848119&chapterid=0

Nguyên sang (all27) chạy ra vận mệnh trọng sinh

Tác giả:Huyễn sương mù uống trà

Thể loại truyện:Diễn sinh - thuần ái - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh

Thị giác tác phẩm:Chủ chịu

Hệ liệt tương ứng:Không thuộc hệ liệt nào

Tiến độ truyện:Tạm dừng

Số lượng từ toàn truyện:425929 tự



Một cái bị nguyền rủa hài tử, xuyên qua một đời lại một đời, này một đời đi tới gia giáo, đã có các loại kinh nghiệm hắn, EQ lại là lùn chi lại lùn, đối mặt Reborn dạy dỗ, ngục chùa trung thành, sơn bổn bảo hộ, chim sơn ca tiếp cận, lục đạo đùa giỡn...... Hắn nên như thế nào đối mặt? Đương có tiêu trừ nguyền rủa phương pháp khi, hắn lại nên như thế nào lựa chọn? Đối mặt một lần lại một lần trắc trở, hắn cuối cùng có không trở thành Vongola độc nhất vô nhị thủ lĩnh đâu? Ta đem ở văn trung, vì ngài nhất nhất giải đáp, làm chúng ta cùng nhau chứng kiến hắn trưởng thành chi lộ đi!

Tag: Chính kịch

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sawada Tsunayoshi ┃ vai phụ: Gia giáo chúng, Ellen, a lộ sâm ┃ cái khác: all27, BL, gia giáo

Một câu tóm tắt: Vạn năng nhân sĩ gặp được gia giáo mọi người sau chuyện xưa.

Lập ý: Lập ý đãi bổ sung


Bắt đầu

Bắt đầu

Chung quanh đen như mực, giống một cái vô tận hắc động, rồi lại có hắc động không có ấm áp. Cẩn thận sờ sờ chung quanh vách tường, liền nghe được bên ngoài thanh âm.

"A nha ~" nữ nhân thanh âm truyền đến.

"Làm sao vậy, Nại Nại?" Nam nhân khẩn trương mà dò hỏi.

"Không có gì, là bảo bảo ~" bị gọi là Nại Nại nữ nhân hơi mang sủng nịch nói.

"A, phải không......" Nam nhân yên tâm dường như nói, sau đó lại giống như nói gì đó, bất quá suy nghĩ của hắn đã phiêu đi rồi.

Lại trọng sinh nha...... Này đã là đệ mấy thế, đời trước có thể là chính mình duy nhất tự do một đời, có thể tự do lựa chọn chức nghiệp, làm chính mình muốn làm, tuy rằng chính mình cái gì đều làm, bất quá ít nhất là ta thích nha...... Lúc này đây đến nào? Không phải là lặp lại thế giới đi, rốt cuộc đã có mấy lần đến cùng cái thế giới đã trải qua, tuy rằng xuyên người không giống nhau, năng lực không giống nhau, nhưng ít nhất đã trải qua quá một lần, không nghĩ lại đã trải qua nha...... Nói, ta giống nhau đều sẽ đem đời trước năng lực mang đến đi, nhưng ta đời trước không có gì năng lực nha, ta đây đem cái gì mang đến? Chẳng lẽ là...... Có thể làm rất nhiều công tác?

Sao sao, tính, nếu đều đã đến thế giới này, liền không nhiều lắm suy nghĩ, hy vọng là cái hảo gia đình đâu......

Trạch Điền gia

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ