https://yeqisan73.lofter.com/post/30955599_1ca684e0e
【ALL27】 xuất đạo đi, Vongola nam đoàn! 01
Giới giải trí AU, giả thiết những người khác trước trọng sinh, Tsunayoshi sau trọng sinh, trình tự vì: Lam sóng → những người khác → Tsunayoshi, tư thiết rất nhiều
Là phía trướcXuất đạoÁng văn này trọng khai, cốt truyện ma sửa, không có chủ CP, đi all27 lộ tuyến, các loại cương chịu CP bay đầy trời
Bởi vì là lần đầu tiên viết loại này loại hình văn, khó tránh khỏi sẽ có rất nghiêm trọng OOC ( ), thỉnh nhiều hơn thông cảm ><
01
Ấm hồ hồ ánh mặt trời tự cửa sổ kẽ hở trung ôn nhu mà tưới xuống, chăn mỏng hấp thu rớt chung quanh như có như không ồn ào thanh, nhẹ nhàng mà phập phồng kích thích. Một bóng người tự ổ chăn trung chui ra, thanh phong đem hắn xoã tung mềm mại tóc nâu thổi đến một bên, lộ ra bóng loáng no đủ cái trán.
Đó là một cái ước chừng 17-18 tuổi thiếu niên. Hắn tựa hồ đang ngủ ngon lành, trong miệng thở ra hương mềm hơi thở, trắng nõn sườn mặt bị gối đầu áp ra vài đạo phấn hồng dấu vết —— nếu không phải một hồi bỗng nhiên vang lên như bùa đòi mạng điện thoại, hắn có lẽ có thể mỹ diệu mà ngủ chí nhật thượng ba sào.
Sawada Tsunayoshi từ ổ chăn trung rút ra một bàn tay, còn buồn ngủ mà ấn xuống phím trò chuyện —— trong lúc hắn còn nhỏ thanh mà đánh ngáp một cái, tiếng nói mềm như bông giống ở làm nũng: "Ngài hảo, nơi này là trạch điền. Xin hỏi có chuyện gì?"
Điện thoại kia đầu bảo trì ước chừng hai ba giây trầm mặc, Sawada Tsunayoshi nửa mở con mắt, lúc này mới nương ánh nắng thấy rõ ràng điện báo người —— chỉ là liếc mắt một cái, khoảnh khắc thiếu niên liền từ trên giường cá chép lộn mình dường như nhảy lên, vội vàng tìm kiếm chính mình rơi rụng các nơi quần áo, rồi sau đó tại dự kiến bên trong nhân chân hoạt mà thành công mà tới một bộ thuộc về Sawada Tsunayoshi bản nhân đất bằng quăng ngã.
"......"
Thiếu niên thanh âm nghe tới như là mau khóc: "Xin, xin lỗi, cầm điền học trưởng, ta hôm nay lại ngủ quên."
"Phế sài cương!" Cầm điền kiếm giới thanh âm xuyên thấu sóng điện, thẳng đánh Sawada Tsunayoshi màng tai, "Ngươi đối lão tử là có ý kiến gì sao? Ngươi đừng nói cho ta ngươi quên hôm nay buổi sáng muốn đi Vongola phỏng vấn!"
"Phỏng vấn?"
Sawada Tsunayoshi giống như u linh mà lẩm bẩm vài câu, sắc mặt nháy mắt trở nên trắng bệch. Trên vách tường đồng hồ treo tường tận chức tận trách mà chỉ hướng 7 giờ rưỡi, thiếu niên cảm thấy chính mình nhất sinh có lẽ liền phải đình chỉ —— gần nửa giờ, hắn muốn như thế nào làm được mặc quần áo, rửa mặt, lại thừa xe điện đi Vongola a!
Huống chi nó ở trung tâm thành phố, ly vùng ngoại thành như vậy xa!
Sawada Tsunayoshi treo điện thoại, lung tung mà đem nếp uốn giá rẻ tây trang tròng lên trên người —— nếu liền dáng vẻ này đi ra ngoài, mọi người đại khái sẽ lấy một loại kỳ quái ánh mắt nhìn hắn —— rốt cuộc Sawada Tsunayoshi thoạt nhìn thật sự quá tuổi trẻ, rõ ràng hơn hai mươi tuổi tuổi tác, mỗi lần giúp mụ mụ mua đồ ăn khi đều sẽ bị một đám a di thay phiên khen hiểu chuyện —— đại khái cho rằng hắn là vừa tiến trường học không lâu quốc trung sinh.