324.〖all27〗 ( xuyên nhanh hệ thống ) cổ dưới không chuẩn

142 5 0
                                    

( xuyên nhanh hệ thống ) cổ dưới không chuẩn

Tác giả:Bảy tác

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2255894

Văn chương cơ bản tin tức

Thể loại truyện:Diễn sinh - thuần ái - ảo tưởng tương lai - phương đông diễn sinh

Thị giác tác phẩm:Chủ chịu

Hệ liệt tương ứng:Không thuộc hệ liệt nào

Tiến độ truyện:Còn tiếp

Số lượng từ toàn truyện:59505 tự


Xuyên qua đến giảo cơ trong tiểu thuyết là vì sao a!

Còn có này nhân vật không phải thượng trong một trò chơi sao vì cái gì lại xuất hiện tới xoát hảo cảm độ!

Đều cho ta tránh ra nói vài biến cổ dưới không chuẩn sờ!

Tag: Gia giáoNgược vănHệ thốngMau xuyênNhẹ nhàng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sawada Tsunayoshi; ┃ vai phụ: Hibari Kyoya; bạch lan; lục đạo hài; Reborn; vv ┃ cái khác: Hắc hóa; ngược luyến; mau xuyên

Một câu tóm tắt: Tsunayoshi mang theo hệ thống cùng tiểu công ngược luyến tình thâm

Lập ý: Lập ý đãi bổ sung


Q1 ta hệ thống là trung nhị

24 tuổi Sawada Tsunayoshi là một nhà ngôn tình tiểu thuyết trang web biên tập, trước mắt thủ hạ mang theo ba cái mới xuất đạo không bao lâu tân nhân tác gia, tác phẩm điểm đánh lượng không tính cao cũng không tính thấp, ngẫu nhiên gần tháng cũng có thể hỗn cái cao nhân khí, đối với hắn một cái đồng dạng là tân nhân biên tập tới nói đã là phi thường không tồi thành tích. Ngẫm lại rất nhiều tốt nghiệp xong còn không có tìm được công tác đại học đồng học, Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình có thể bắt được không tính phong phú tiền lương, ở Đông Kinh loại này thành phố lớn thuê một gian một phòng một sảnh tiểu chung cư đã xem như tương đương may mắn.

Hắn mở ra hộp thư chuẩn bị đem tam phổ xuân vừa mới phát lại đây tân chương bản thảo tỉ mỉ đọc một lần, tam phổ xuân chính là Sawada Tsunayoshi mang ba cái tác gia chi nhất, bắt đầu viết làm là ở phía trước năm, lấy đô thị tình yêu ngược văn làm chủ yếu đặc sắc, tư liệu thượng là cái còn ở đại học liền đọc học sinh, nói thật Sawada Tsunayoshi rất bội phục nàng, vô luận là hành văn vẫn là thiết kế ra cốt truyện, đều có thể đủ làm người nhận thấy được nàng ở viết làm thượng thiên phú, giả lấy thời gian nhất định có thể trở thành xuất sắc tiểu thuyết tác gia.

Nhưng trên thực tế Sawada Tsunayoshi nhìn đến trang đầu chương tiêu đề liền ngây ngẩn cả người, mặt trên chói lọi "Xã trưởng đại nhân nhẹ một chút" mấy cái tăng lớn tự thể làm hắn dùng chân đều có thể nghĩ ra được tam phổ xuân rốt cuộc viết cái gì ngoạn ý.

Nhanh chóng mà xem một lần mấy ngàn tự nội dung, bắt lấy mấy cái từ ngữ mấu chốt liền từ bỏ không dám nhiều xem một cái, phải biết rằng tuy rằng hắn ngoại tại đã là 24 tuổi đại nhân, nhưng nội bộ vẫn là cái không hơn không kém ngây thơ tiểu xử nam, chưa từng có bạn gái cũng không thấy quá giáo dục phiến càng miễn bàn xem xét loại này trần trụi sắc tình văn tự.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ