316. Bồi hồi ở thời không trung người chết

103 1 0
                                    

Bồi hồi ở thời không trung người chết ( ngụy · gia giáo kịch trường bản 2 )

Tác giả:Băng lật u nguyệt

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1147629


Mười năm sau Sawada Tsunayoshi, bạch lan, vưu ni ba người cuối cùng nghênh đón hoà bình cùng tồn tại thời kỳ. Cùng lúc đó lại nhận được thiết ngươi bối la tổ chức đến từ mười năm trước thời không "Ghost xuất hiện" cảnh báo.

Bất đắc dĩ một mình đi trước mười năm trước quá khứ Sawada Tsunayoshi, đối mặt bởi vì tương lai chính mình mà dao động quá khứ các đồng bạn sẽ xuất hiện tình huống như thế nào......

Ý thức được chính mình Ghost bị lợi dụng bạch lan, sẽ áp dụng cái gì hành động?

Ghost vì cái gì sẽ xuất hiện mười năm trước quá khứ, mười năm trước rốt cuộc xảy ra chuyện gì, Sawada Tsunayoshi có thể ngăn cản sắp phát sinh tai nạn sao......

【 bổn văn cùng nguyên tác không có trực tiếp quan hệ, cũng cùng bất luận cái gì thực tế nhân vật, xã hội hiện tượng, chính trị lập trường không quan hệ, hết thảy đều vì hư cấu cốt truyện. 】

Tag: Gia giáoXuyên qua thời khôngThiếu niên mạnBáo thù ngược traChính kịch

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sawada Tsunayoshi, bạch lan · kiệt tác, vưu ni · cơ Rio nội la, Ghost, lai sâm địch ngươi · mang ân đức, vv ┃ vai phụ: Thế xuyên kinh tử, tam phổ xuân, Hibari Kyoya, Gokudera Hayato, vv ┃ cái khác: Vô

Một câu tóm tắt: Gia sư reborn kịch trường bản đệ nhị bộ

Lập ý: Lập ý đãi bổ sung


Tự chương

Tác giả có lời muốn nói:

Ở đọc bổn văn trước, nếu ngươi có thể nhìn kỹ này đoạn lời nói, hạt dẻ vô cùng cảm kích.

1· bổn văn trung hết thảy trừ bỏ nhân vật ở ngoài tình tiết đại bộ phận đều là hạt dẻ nguyên sang, giống như đệ nhất thiên kịch trường bản giống nhau, cũng xuất hiện mặt khác nguyên sang nhân vật, về điểm này thỉnh các vị căn cứ cốt truyện yêu cầu tha thứ hạt dẻ ~

2· tuy rằng đại gia khả năng đối bổn làm nữ sinh không gì quá lớn lực chú ý hòa hảo cảm, nhưng là hạt dẻ bởi vì yêu thích đáng yêu nữ hài tử ( ta là đại thúc sao OTL...... ) vẫn là đối đã thâm nhập gia tộc hai cái bình thường nữ hài làm siêu mức năng lượng khác xử lý OTL...... Còn thỉnh các vị tha thứ ~

"Đa tạ, cung di, có cơ hội đến mười năm sau Italy ta văn phòng tới, ta sẽ thỉnh ngươi ăn cùng phong phần ăn!"

Màu nâu nhạt tóc thanh niên dùng điện ảnh 007 cấp bậc đăng ký POSE treo ở phi cơ trực thăng phía dưới, hướng về phía an tĩnh vườn trường hô như vậy câu nói lúc sau, ngồi ở tác phong uỷ viên văn phòng tóc đen thiếu niên lạnh lùng biểu tình thượng đột nhiên banh khởi một khối hình tam giác mạch máu hoa văn.

Mười năm sau chính mình liền phải phục tùng như vậy một cái tai họa sao? Thật là đáng sợ, hiện tại hối hận còn kịp sao......

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ