Vớ miêu
[all cương ] tăng lên đối tượng thầm mến hảo cảm độ một trăm loại phương pháp 01
Tăng lên đối tượng thầm mến hảo cảm độ một trăm loại phương pháp [ Vongola gia tộc phiên bản ]
Mì sợi
Lời mở đầu
Ngài hảo, ta là quyển sách tác giả mì sợi. Cảm tạ ngài mua sắm cũng đọc này bổn luyến ái chỉ nam.
Ở quyển sách trung, ta sẽ vì ngài trình bày như thế nào làm ngài ái mộ đối tượng tăng lên đối ngài hảo cảm độ, cũng sử ngài cuối cùng nhẹ nhàng bắt được ngài ái mộ đối tượng.
Quyển sách sẽ cử ra bao nhiêu thành công cùng thất bại ví dụ thực tế, vì chính là sử ngài lớn nhất trình độ mà lẩn tránh nguy hiểm. Ngài nhưng coi ngài tính cách, năng lực chờ phương diện điều kiện, lựa chọn nhất thích hợp ngài phương pháp.
Quyển sách trung sở cử phương pháp bị thí nghiệm đối tượng ( tức bị theo đuổi đối tượng ) vì Vongola gia tộc đời thứ 10 thủ lĩnh, Sawada Tsunayoshi tiên sinh.
Mà phương pháp thí nghiệm giả ( tức người theo đuổi ) tắc vì Vongola gia tộc thành viên, độc lập ám sát bộ đội ngói an, CEDEF tổ chức, cùng với Vongola gia tộc đồng minh gia tộc chờ.
Tại đây, ta muốn cảm tạ bọn họ đối quyển sách to lớn duy trì. Nếu không có bọn họ, quyển sách có lẽ đem vô pháp thành thư —— ít nhất sẽ không lấy này loại diện mạo cùng các vị các độc giả gặp mặt.
Cuối cùng, ta chân thành hy vọng quyển sách này có thể vì ngài mang đến một chút tác dụng. Thập phần cảm tạ.
Chính văn
Đệ nhất bộ phận · bị thí nghiệm đối tượng giới thiệu
# tên họ: Sawada Tsunayoshi ( Sawada Tsunayoshi )
# thân phận: Vongola gia tộc đời thứ 10 thủ lĩnh
# tuổi: 25 tuổi
# tính cách: Ôn hòa / thiện lương / bao dung / không hiểu đến cự tuyệt người khác / đối chính mình người nhà cùng bằng hữu vô cùng coi trọng / trì độn
# sở trường đặc biệt: Phế sài / trì độn / phun tào / hấp dẫn người khác ánh mắt / game xếp hình Tetris / chiến đấu
# hôn nhân / luyến ái trạng thái: Độc thân
# EQ: Ở đơn tế bào sinh vật bình quân giá trị hạ
# tổng hợp đánh giá:
Tuy rằng tính cách hảo đến không lời gì để nói, nhưng là bởi vì siêu thấp EQ, cho nên cơ bản không quá hiểu biết người khác đối hắn tình cảm. Luôn cho rằng chính mình không ai muốn, bất quá kỳ thật vô luận ở nam nữ trung gian đều nhân khí siêu cao.
Cho nên từ về phương diện khác tới nói, cho tới bây giờ còn không có bị công lược xuống dưới hắn, cũng có thể coi như là "Cao lãnh chi hoa"?
Thân phận là Mafia gia tộc thủ lĩnh, sức chiến đấu cực cường, nhưng là khẳng định đến chết đều sẽ không đối bằng hữu động thủ, hơn nữa cũng không muốn đối người thường động thủ, cho nên công lược người đương thời thân an toàn cơ bản có thể bảo đảm —— nhưng tiền đề là không có bị hắn bên người người phát hiện.