304.【all27】 biến thành động vật hảo chơi sao?( xong )

183 9 1
                                    

https://xiuquan742.lofter.com/post/1e0941a7_1c86e69dc

Một cây bạch lịch thụ

【all27】 biến thành động vật hảo chơi sao? ( 1 )

Biến thành động vật hảo chơi sao?

Sawada Tsunayoshi: Tạ mời, làm người thực hảo.

Vongola thủ lĩnh cùng hắn biến thành động vật bạn bè thân thích nhị tam sự.

Đại gia biến thành động vật cũng không nhất định phù hợp nguyên thiết, đều là ta cá nhân yêu thích, cá nhân yêu thích!!!

ooc là của ta, nhân thiết là thiên dã nương.

Cảm tạ bình luận hồng tâm tiểu lam tay các thiên sứ!

Sau thiên:( 2 )( 3 )( 4 )( xong )

————————————

Sawada Tsunayoshi tổng cảm giác quái quái.

Cả ngày xuống dưới, tựa hồ có ma trơi âm trầm tầm mắt ở theo sát hắn, chọc đến hắn trong lòng mao mao, vô cớ mà điếu khởi cảnh giới tâm, bao tay cùng tử khí hoàn càng là không dám rời khỏi người.

Reborn bị Italy một ít chuyện quan trọng quấn thân, nhưng loại này thời điểm có người muốn đối Vongola thủ lĩnh tiến hành tập kích không khỏi cũng quá coi thường hắn. Sawada Tsunayoshi trong lòng thở dài, bất đắc dĩ mà tưởng.

Hắn vốn định cùng chính mình người thủ hộ liên hệ, chỉ là phong tuyết quá lớn, hắn không bỏ được làm cho bọn họ vì chính mình lòng nghi ngờ bôn ba.

Như thế qua một ngày, không có bất luận cái gì dị tượng phát sinh.

Nại Nại oa ở trên sô pha xem TV, nghe xong thứ nhất báo chí đưa tin sau nhỏ giọng kinh hô: "Ai nha!"

Sawada Tsunayoshi ngồi ở bếp lò biên không dám rời đi mụ mụ, bếp lò ấm áp dễ chịu huân người buồn ngủ, hắn lười nhác mà ngáp một cái, ý thức có chút hỗn độn mà nghe mụ mụ lời nói, "Cương quân! Tin tức nói cũng thịnh xuất hiện lang, a kéo, thật là thần kỳ nha, xem ra mụ mụ đi mua đồ ăn thời điểm phải cẩn thận chút lạp, lang tiên sinh như thế nào sẽ xuất hiện ở cũng thịnh đâu?"

Lang? Sawada Tsunayoshi gục xuống mí mắt, nhớ tới ngục chùa bạo khiêu mắng một ít sơ hở chồng chất ngoại tinh nhân chứng cứ, hắn nói những người này đều là kẻ lừa đảo, cư nhiên dám dùng vụng về thủ đoạn lầm đạo mọi người đi tìm hiểu ngoại tinh nhân. Cùng lý, lang gì đó như thế nào sẽ xuất hiện ở cũng thịnh lạp, có khả năng chỉ là lầm truyền, loại sự tình này cũng không hiếm thấy.

Loại này sinh vật hoặc là ở vườn bách thú, hoặc là ở rừng rậm thảo nguyên.

Thuộc về vườn bách thú lang hẳn là thực mau liền sẽ bị trảo trở về, đến nỗi hoang dại? Đó là đô thị truyền thuyết đi.

"Có vài vị thị dân dùng hình ảnh đuổi bắt đến mấy cái bóng dáng...... Bước đầu phán đoán chỉ có một đầu lang, thỉnh thị dân nhóm không cần khủng hoảng......"

Trong TV truyền đến bá báo không làm Sawada Tsunayoshi trong lòng khởi một tia gợn sóng, hắn trước mắt lo lắng chính là kia nhìn chằm chằm hắn tầm mắt, hắn không biết cái này làm cho hắn da đầu tê dại căn nguyên ở phương nào.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ