https://isuu18.lofter.com/post/1f9401a5_1c949c5d2
Weibo: ISUU__
【all27】818 cái kia mưu toan thượng vị mười tám tuyến ( 1 )
Sa điêuoocVăn báo động trước! Diễn đàn thể báo động trước!
Giới giải trí giả thiết.
10+ tính cách giả thiết.
1.
【 diễn đàn - giải trí - minh tinh tương quan 】
Chủ đề: 《 cứu rỗi 》 kịch bản tuyển giác sắp tuyên bố!
Lâu chủ:
Ngọa tào ngọa tào ngọa tào các ngươi có hay không xem mới nhất tin tức!
《 cứu rỗi 》 muốn phim ảnh kịch hóa!!! Phía trước hoàn hoàn toàn toàn đều không có tin tức!!! Gokudera Hayato tự mình thao đao tuyển giác!
A a a a a a a a —— ( thổ bát thử thét chói tai )
Nặc danh:
Ô ô ô ô ô ô ta đợi đã lâu!!!
Nặc danh:
Sinh thời hệ liệt
Nặc danh:
Ta phải cho ta thiên quốc tổ tổ tổ nãi nãi thiêu tin, nói cho nàng đợi cả đời tiểu thuyết bắt đầu quay ô ô ô ( gạt lệ )
Nặc danh:
Oa, Gokudera Hayato ta biết! Bất quá gần nhất không thấy thế nào đến hắn a, ta đều cho rằng hắn lui vòng. Hắn không phải diễn viên sao?
Nặc danh:
Trên lầu mới bắt đầu trên mạng lướt sóng sao? Hắn đã sớm bắt đầu làm đạo diễn lạp! ( chọc trên lầu thí thí )
Nặc danh:
Phía trước 《 ta kính trọng nhất ngươi 》 cùng 《 trúc mã trúc mã 》 chính là hắn chụp phiến a, phòng bán vé vượt qua chăng dự kiến!!! Phá trăm triệu! Khốc ca xuất đạo tức đỉnh!!!
Một cái có thể đánh đều không có.jpg
Nặc danh:
"Khốc ca" này ngoại hiệu như thế nào tới??? Không đều là kêu 59 sao?
Người da đen nghi vấn.jpg
Nặc danh:
Trên lầu quá mức lạc hậu, 59 đều là năm đó làm diễn viên thời điểm kêu, hiện tại mỗi ngày mang cái tơ vàng mắt kính nghiên cứu kịch bản, thuận tiện không kiên nhẫn mà đau mắng diễn viên cần thiết chỉ có thể "Khốc ca"!
( khốc ca năm đó nhan giá trị là thật sự cao, ta trước tới một câu chân thành "Ta có thể". )
Nặc danh:
Tỷ nhưng
Nặc danh:
Muội cũng có thể
Nặc danh:
Khốc ca hiện tại càng có mị lực hảo đi! Thành thục nam nhân! Khốc ca còn có cơ bụng a ốc ngày! Ta thao ta she bạo! Liền tính nhắm lại miệng ta thủy cũng sẽ từ địa phương khác chảy ra hì hì hì