https://supertzdaren.lofter.com/post/1ddfb59b_1c8e77ea2
Touko
【all27】 ong chi đầu gối 1
Chủ 1002769
Có rất nhỏ mặt khác cp!!
Hắn tay như thế lạnh lẽo.
"Boss, người đã mang về tới." Cửa truyền lệnh nhân viên hướng ngồi ở cửa sổ sát đất vừa ăn kẹo bông gòn đầu bạc nam nhân nói nói, tất cung tất kính nửa quỳ hành lễ.
"A, đã biết, dựa theo phía trước kế hoạch tiến hành đi." Nam nhân ngược sáng mà ngồi, từ cao lớn cửa sổ sát đất đầu nhập ánh mặt trời phủ kín hắn sau lưng, mà chính diện lại đen nhánh một mảnh, thấy không rõ giờ phút này là cái dạng gì biểu tình.
Truyền lệnh người nọ cũng không có đã làm nhiều dừng lại, theo tiếng sau lập tức rời đi nơi này, phòng nam nhân giơ tay căng cái lười eo, tùy ý dựa vào khắc hoa tinh mỹ ghế trên, quay đầu nhìn nhìn che kín phòng Thẩm đinh hoa, cười khẽ ra tiếng ——
Chúng ta thực mau liền sẽ gặp mặt đi?
Giống như trước giống nhau.
Mới vừa rồi truyền lệnh giả dựa theo mệnh lệnh đi tới một cái thuần trắng sắc phòng, đẩy cửa ra nhìn quét một chút bên trong nhân viên, toàn bộ đều là Boss phía trước an bài bác sĩ, mà an tĩnh nằm ở phẫu thuật trên đài thiếu niên an tĩnh nhắm hai mắt, như là không hề sinh lợi giống nhau.
"Dựa theo nguyên kế hoạch tiến hành." Người nọ đối bác sĩ nhóm mệnh lệnh nói, bác sĩ cũng không hề có chậm trễ, nhanh chóng động khởi tay tới, chỉ chốc lát liền tiến vào trạng thái, phòng quanh quẩn thanh âm chỉ còn lại có hộ sĩ qua lại chạy chậm tiếng bước chân cùng với kẹp cầm máu, dao phẫu thuật thật nhỏ cọ xát thanh.
Đợi cho kia giám thị giả giống nhau truyền lệnh người đi rồi lúc sau bác sĩ nhóm mới dám bắt đầu nhỏ giọng giao lưu.
"Người này... Không phải cái kia Vongola sao?" Một người hộ sĩ kinh ngạc nói.
"Phía trước có nghĩ tới reform đối tượng là ai.. Nhưng thật không nghĩ tới là người này.." Chủ trị trên mặt che kín mồ hôi, trên tay hành động không có chút nào tạm dừng, thành thạo ở người nọ trái tim chỗ hoành hành.
"Nhưng là mặc kệ như thế nào, đối với một cái quá cố người tiến hành giải phẫu cũng không có bất luận cái gì tác dụng đi?" Một khác danh y sinh đón ý nói hùa nói, trên mặt nhìn không ra bất luận cái gì tình cảm, rốt cuộc đã đối loại chuyện này tập mãi thành thói quen.
"Ngươi còn tưởng rằng hắn chết thật?" Chủ trị lập tức đáp lại nói.
"A? Bằng không đâu? Tim đập mạch đập cũng chưa, sao có thể còn sống.. Liền tính hắn là kia quái vật tụ tập địa thuần thú sư cũng không có khả năng còn.." Người nọ đầy mặt nghi ngờ, nhìn từ mở miệng lộ ra đã yên lặng trái tim, thanh âm dần dần giảm nhỏ.
"Đặc thù đạn." Chủ trị chỉ nói này ba chữ, những người khác liền không bao giờ nói bất luận cái gì có chứa nghi ngờ cảm tình nói.