https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3421471
Gia giáo chi thực lực đoàn sủng thần tượng
Tác giả:Quả nho vị quả bưởi
Đoàn sủng
Đây là một cái thần tượng cuồng nhiệt thời đại.
Nhưng mà ở đao quang kiếm ảnh giới giải trí.
Lại có như vậy một cái thần kỳ người.
Chịu kim tự tháp đỉnh mọi người sủng ái.
Lại không tự biết!
Chính là như vậy một cái lãng phí người,
—— chung đem thành thần.
Tag: Gia giáoYêu sâu sắcHoan hỉ oan giaGiới giải trí
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sawada Tsunayoshi ┃ vai phụ: Gia giáo chúng ┃ cái khác: Tô, chịu khống thời kì cuối, all27
Một câu tóm tắt: Tsunayoshi ở giới giải trí đại sát tứ phương
Lập ý: Gian khổ phấn đấu
Đệ 1 chương
Sawada Tsunayoshi từ nhỏ liền biết chính mình lão ba không đáng tin cậy, nhưng là không nghĩ tới như vậy không đáng tin cậy
"Tiểu cương ~ ba ba hôm nay phải về tới nga ~"
Giới thiệu một chút, cái này nắm cơm muỗng, màu nâu nhạt tóc mỹ lệ Yamato Nadeshiko là Sawada Tsunayoshi mẫu thân —— trạch điền Nại Nại, nhan giá trị cùng thiên chân có quan hệ trực tiếp, 34 tuổi phụ nữ thoạt nhìn cùng hắn tỷ tỷ dường như, liệu lý ở Tsunayoshi trong lòng thế giới đệ nhất.
Mà miệng nàng ba ba tự nhiên là Sawada Tsunayoshi thân sinh phụ thân —— Sawada Iemitsu.
Vì cái gì phải cường điệu thân sinh phụ thân đâu?
Bởi vì ở Tsunayoshi trước mắt mới thôi mười bốn tuổi trong cuộc đời, phụ thân chỉ ở khi còn bé trong trí nhớ tương đối tiên minh, không biết từ khi nào bắt đầu, Sawada Iemitsu liền rất thiếu xuất hiện ở trong nhà.
Mẫu thân đối hắn cách nói là phụ thân biến thành bầu trời ngôi sao, mà căn cứ Sawada Iemitsu bản nhân ngẫu nhiên thư tín theo như lời, hắn là đi nam cực đào dầu mỏ, đi Châu Phi chỉ huy giao thông.
Hai loại cách nói Tsunayoshi đều chỉ là cười cười, yên lặng đem phụ thân công tác liệt vào "Sawada Tsunayoshi tam đại bí ẩn".
Thuận tiện vừa nói, "Sawada Tsunayoshi tam đại bí ẩn" mặt khác hai cái một cái là mỗi ngày buổi sáng ở ngoài cửa sổ mổ hắn cửa sổ cùng hắn nói sớm an màu vàng chim nhỏ là nhà ai, một cái khác là hắn vì cái gì sẽ như vậy phế sài.
Đối, không sai, hắn là cái phế sài, mọi người đều biết.
Nhưng là chính hắn đều tưởng không rõ, rõ ràng thân thể phối hợp năng lực cũng không kém, lại đối vận động hoàn toàn cách biệt, sẽ không bơi lội sẽ không lái xe, chạy nước rút trường bào đều là kéo chân sau, nhảy ngựa chỉ có thể nhảy ba tầng, xà đơn quay cuồng cũng làm không đến, sỉ nhục nhất chính là đi đường đất bằng quăng ngã, một cái không chú ý còn có thể tại thang lầu thượng biểu diễn 360 độ tự do quay người, mặt chấm đất.