https://yeqisan73.lofter.com/post/30955599_1c7e37145
【ALL27】 hoa hồng trắng hoa hồng đỏ 01
Thời gian tuyến tiếp nguyên tác cầu vồng chi tử đại lý chiến hậu
HE, HE, HE; ngọt văn ngọt văn ngọt văn ( không phải
Có tồn cảo, nhưng yên tâm nhập hố =W=
01
Hoa anh đào.
Ánh trăng như nước, một mảnh lại một mảnh hoa anh đào từ chạc cây trên dưới lạc, ở không trung đánh cái vòng, mềm nhẹ mà rớt trên mặt đất. Hibari Kyoya nhặt lên màu hồng phấn cánh hoa, tích giọt nước ngâm này thượng, tản ra sâu kín mùi hoa.
"Chim sơn ca học trưởng cũng là ra tới thông khí sao?"
Hibari Kyoya bá đến rút ra sắc bén như đao tonfa, đang xem thanh đối phương bộ mặt sau, lại đem nó buông xuống.
"Bên trong người nhiều."
Tuấn mỹ lãnh đạm nam nhân đồng ý bốn chữ, dựa vào đại thụ ngồi xuống, "Nếu ngươi muốn bị cắn sát, cũng có thể gia nhập bọn họ."
Thanh niên thân thể tức khắc run một chút, vội vàng xua tay, sau này lui lại mấy bước.
Hibari Kyoya sung sướng mà gợi lên khóe miệng, nhắm lại mắt. Đối phương sửng sốt vài giây, rón ra rón rén mà bò lại đây, thực nghe lời mà ngồi ở Hibari Kyoya bên cạnh, nhất cử nhất động đều thật cẩn thận.
"Không sợ ta?" Hibari Kyoya có điểm buồn cười.
"Trước kia sợ, hiện tại hảo rất nhiều." Sawada Tsunayoshi nói, "Chim sơn ca học trưởng tuy rằng thời thời khắc khắc đều đang nói muốn cắn giết chúng ta, phi thường đáng sợ, nhưng giống như có đôi khi cũng khá tốt ở chung đâu."
Tóc nâu thanh niên khẽ mỉm cười, kế thừa Vongola ba năm đem hắn từ một cái ấu trĩ mà không thành thục thiếu niên mài giũa thành hiện giờ bình tĩnh lại ổn trọng bộ dáng, Hibari Kyoya mạc danh mà có loại cảm giác thành tựu, như là đang nhìn một cái tiểu động vật biến thành hơi chút có chút uy hiếp lực ăn thịt động vật, giương nanh múa vuốt, lại vẫn là thay đổi không được trên người kia cổ thanh triệt sạch sẽ hơi thở.
"Sinh nhật vui sướng." Hibari Kyoya bỗng nhiên nói, lại ngữ mang uy hiếp nói, "Nhưng liền tính là ngươi sinh nhật ta còn là sẽ đem ngươi cắn sát."
Sawada Tsunayoshi hơi giật mình, lại không có trả lời, hai người rất có ăn ý mà nhìn chân trời xẹt qua lộng lẫy pháo hoa. Sân thượng cùng trong phòng không ngừng có thanh âm truyền ra, Vongola tổng bộ đại sảnh như cũ náo nhiệt phi phàm, tiếng người ồn ào.
"Thật tốt," Sawada Tsunayoshi cười đến thực thỏa mãn, "Thật hy vọng có thể vẫn luôn như vậy đi xuống."
Hibari Kyoya mở mắt ra, u ám ánh đèn trung, Sawada Tsunayoshi sườn mặt nhu hòa mà thân thiết, cặp kia màu nâu đôi mắt trừ bỏ như nhau thường lui tới lượng đến muốn mệnh ở ngoài, còn hỗn loạn một ít Hibari Kyoya thấy không rõ tình tố, nhưng tóc nâu thanh niên chỉ nói một câu nói, liền nhắm lại mắt.
"Ngươi..."
Sawada Tsunayoshi dường như phi thường mệt mỏi, thế nhưng cúi đầu tới, đem đầu trắng trợn táo bạo mà gác ở Hibari Kyoya trên vai, môi khẽ nhếch, ấm áp hô hấp tràn ngập toàn bộ không gian, hàng mi dài chợt lóe chợt lóe, như là có đầy sao điểm xuyết này thượng, liên quan không khí đều trở nên an tĩnh, say lòng người.