350.【all27】 ma mới phế sài âm dương sư tham thượng! ( 00.~09 )

122 2 0
                                    

https://luoyunshuangyue.lofter.com/post/1efb0584_12e3ee106

【all27】 ma mới phế sài âm dương sư tham thượng! ( 00.~03. )

Âm dương sư paro√

Hành văn tra thận nhập, OOC thận nhập √

——————————————————

00.

Bình an thịnh thế, yêu ma xuất hiện lớp lớp.

Bình an kinh các đại âm dương sư gia tộc bắt đầu phái ra nhà mình mạnh mẽ âm dương sư xuất đi trừ ma vệ đạo. Nhưng mà này loạn thế bên trong yêu ma số lượng tăng nhiều, rơi vào đường cùng, các gia tộc liên hợp lại sáng lập một cái âm dương sư tư thục, mời chào các nơi mới mẻ huyết nhục, bồi dưỡng càng nhiều âm dương sư.

"Uy uy, ngươi nghe nói sao? Chúng ta tư thục tổng sáng lập gia tộc —— Vongola người thừa kế muốn tới tiến tư thục lạp!"

"Phải không?! Vongola gia người thừa kế a, kia nhất định là cái rất lợi hại nhân vật lâu?"

"Hẳn là! Hơn nữa nghe nói gần nhất liền trực tiếp giao cho reborn đại nhân giáo thụ!"

"Ta thiên a reborn đại nhân? Kia vị này người thừa kế mới có thể nhất định là không thể khinh thường loại hình!"

"Ai ai các ngươi đây đều là từ đâu ra tin tức, như thế nào cùng ta nghe được không quá giống nhau."

"Ta nghe nói,"

"Vị này Vongola người thừa kế,"

"Là một cái trăm năm khó gặp......"

"Phế sài."

"......"

"A?"

"A thích!" Sawada Tsunayoshi rất là vô tội mà xoa xoa cái mũi, kỳ quái, gần nhất cũng không lạnh a, như thế nào đột nhiên đánh lên hắt xì.

Tính, so với thời tiết vấn đề...... Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn mắt đang ở chậm rãi mở ra tư thục đại môn. Hiện tại càng hẳn là lo lắng bên này vấn đề......

01.

"Chính là như vậy, cho nên ta muốn ngươi làm Vongola người thừa kế thân phận đến âm dương sư tư thục đi học tập."

"......" Đang ở uống nước Sawada Tsunayoshi nghe thế câu nói thiếu chút nữa không đem cái ly quăng ngã. Hắn hàm chứa trong miệng kia nước miếng nuốt cũng không phải, phun cũng không phải, cuối cùng vẫn là đem chính mình sặc tới rồi, "Khụ, khụ khụ khụ khụ!"

"Chậm một chút." giotto ôn nhu mà vỗ vỗ Tsunayoshi bối.

"Vì cái gì! Phía trước người thừa kế không phải còn không có quyết định sao?"

"Vừa mới mới quyết định, nhất quyết định liền trực tiếp tới tìm ngươi."

"Vì cái gì là ta? Rõ ràng so với ta càng thích hợp còn có không ít không phải sao? Ta sao lại có thể......"

"Ta cảm thấy ngươi hành." giotto nghiêm túc nói.

Tsunayoshi: "......"

Đây là cái cái gì lý do.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ