7

71 7 0
                                    

Chương 7 trường cảnh sát hằng ngày

Tác giả: Tử Mộc Đào

21

Chiyoya Saori tổng cảm thấy đem cảnh sát trường học đặt ở phố buôn bán phụ cận là cái phi thường thái quá lựa chọn, này chung quanh có một tảng lớn cư dân khu, công viên, ktv, thương thành……

Tuy rằng trấn thủ bên này duy trì trị an không tồi, nhưng trường cảnh sát không an phận học sinh cũng thường xuyên sẽ bị câu dẫn, chạy ra lãng cái vài vòng, mà ở thế giới này, đại khái suất chẳng khác nào muốn phát sinh chút cái gì ngoài ý muốn.

Nhớ tới từ bình luận khu xem ra cốt truyện, Chiyoya Saori cảm thấy nếu đem trường cảnh sát tổ năm người nhốt ở trong trường học, kia chung quanh án kiện tần suất hẳn là sẽ hạ thấp rất nhiều.

Trấn Beika thật đúng là cái nguy hiểm địa phương a.

Mấy năm trước mới từ Egota đinh dọn lại đây Chiyoya Saori ở trong lòng cảm khái.

Ngụy thiếu niên chống đem hắc dù, tay trái dẫn theo tinh xảo hộp quà, bối thượng một cái màu đen đại bao, nhìn qua giống như là lữ hành trở về bộ dáng, trắng nõn trên mặt tự mang một mạt ôn hòa ý cười, nhìn qua liền làm người cảm thấy tâm sinh hảo cảm.

Chiyoya Saori đi tới, đụng phải không ít cùng nàng chào hỏi nhiệt tâm thị dân. Cái này điểm đi làm tộc đã bắt đầu công tác, còn ở bên ngoài du đãng đại đa số là ăn xong cơm sáng tản bộ trưởng giả hoặc là mua đồ ăn bà chủ, đều thực hảo ở chung.

Không ít lá gan đại thậm chí còn đi lên hàn huyên hai câu, nhưng thấy Chiyoya Saori cổ chỗ quấn lấy băng vải, đều lộ ra đáng tiếc lại vẻ mặt lo lắng.

Ngắn ngủn một cái phố, Chiyoya Saori liền thu hoạch hai cái quả táo, nửa túi cà chua cùng với một đóa bị véo xuống dưới mới mẻ đỗ quyên.

Ân…… Không thể nói chuyện thật sự là không tốt lắm cự tuyệt.

Saori lại ở trong lòng yên lặng thêm một câu —— trấn Beika thật đúng là nhiệt tình hiếu khách địa phương a.

Nàng ho nhẹ một tiếng, thử mở miệng, còn chưa cắt chỉ miệng vết thương có chút đau đớn, nhưng đã có thể miễn cưỡng phát ra khàn khàn thanh âm, phỏng chừng lại chờ một tuần nàng liền có thể thử chuyển biến thanh âm.

Lại quá cái đèn xanh đèn đỏ, quá cái chỗ ngoặt, đó là cảnh sát trường học cửa chính, Chiyoya Saori vận khí không tốt lắm, đi qua đi vừa vặn đụng tới đèn đỏ, nàng đang chờ, đột nhiên nghe được bên cạnh truyền đến có người cao giọng quát lớn thanh.

“Ngươi người này như thế nào như vậy không nói đạo lý! Đem ta nhi tử dọa khóc, nói lời xin lỗi rất khó sao?!”

Một cái kéo tóc trung niên nữ tử nắm đang ở khóc thút thít tiểu hài tử, một cái tay khác chính che ở một người nam nhân trước mặt, đầy mặt phẫn nộ.

Mà cái kia đem tiểu hài tử lộng khóc nam nhân, hiển nhiên là không nghĩ xin lỗi, vẻ mặt lạnh băng cùng không kiên nhẫn.

Đơn giản nói hạ kia nam nhân đặc thù, hắc mũ, màu bạc tóc dài, ngậm điếu thuốc, ăn mặc màu đen áo gió, toàn thân đều tràn ngập “Không dễ chọc” ba chữ.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ